24h
Yeah1 News

Cưới chồng thiếu gia, Xoài Non vẫn độc lập tài chính: Không sợ chồng mang tiền cho cô gái khác

Thứ ba, 16/05/2023 | 17:58 (GMT+7)

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình của Xoài Non càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt là vấn đề tài chính với chồng thiếu gia.

Xoài Non là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Ngoài nhan sắc xinh xắn, câu chuyện tình yêu như truyện cổ tích của Xoài Non và bạn trai thiếu gia Xemesis cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường chia sẻ cuộc sống gia đình với fan hâm mộ. Bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít ý kiến cho rằng Xoài Non nên giữ tiền cho chồng vì sợ Xemesis sẽ "hư hỏng".

Xoài Non thu hút nhiều sự quan tâm hơn kể từ khi kết hôn với Xemesis
Xoài Non thu hút nhiều sự quan tâm hơn kể từ khi kết hôn với Xemesis

Trước những ý kiến trên, mới đây, Xoài Non đã có tuyên bố chính thức trong cuộc phỏng vấn với SaoStar. Hot girl sinh năm 2002 chia sẻ, vợ chồng cô đều có thể tự kiếm tiền và có nguồn thu nhập riêng nên không quá căng thẳng về chi tiêu. Về cơ bản, Xoài Non cũng không giữ tiền của chồng và chồng cũng không giữ tiền của cô. 

Cô tiết lộ cả 2 vợ chồng đều độc lập về tài chính, không cần giữ tiền của chồng
Cô tiết lộ cả 2 vợ chồng đều độc lập về tài chính, không cần giữ tiền của chồng

"Từ lúc yêu chồng tôi đến giờ, tôi vẫn luôn sợ xài tiền chồng vì sợ mang tiếng 'đào mỏ' và bản thân tôi cũng không tính muốn kiểm soát chồng. Có người còn nói rằng tôi không sợ chồng cho người con gái khác tiền hay sao mà không quản tiền chồng, nhưng thú thực, tôi không lo về điều này. Chi tiêu trong gia đình thì vợ chồng tôi không đặt nặng chuyện ai là người phải trả tiền cả, ai mua được gì thì mua vì thực ra kinh tế của chúng tôi cũng không đến nỗi nào. Hiếu kiếm ra tiền và tôi cũng vậy, rất độc lập kinh tế", Xoài Non chia sẻ với SaoStar.

Cưới chồng thiếu gia, Xoài Non vẫn độc lập tài chính: Không sợ chồng mang tiền cho cô gái khác - ảnh 3
Sau khi quyết định sinh con, Xoài Non và Xemesis tạo nên một quỹ chung
Sau khi quyết định sinh con, Xoài Non và Xemesis tạo nên một quỹ chung

Quả thật, trong những ngày sinh nhật hay kỷ niệm, Xoài Non và Xemesis đều tự mua quà tặng cho đối phương. Gần đây, Xoài Non còn chia sẻ cô đã chọn một chiếc Macbook đắt đỏ để làm quà tặng chồng nhân dịp sinh nhật khiến Xemesis vô cùng thích thú. Nhiều lần, Xemesis cũng đưa Xoài Non đi mua sắm những món đồ hiệu giá trị để bày tỏ tình cảm. 

Xoài Non không ít lần mua đồ hiệu giá trị tặng chồng
Xoài Non không ít lần mua đồ hiệu giá trị tặng chồng

Kể từ khi quyết định sinh con, hai vợ chồng Xoài Non mới bắt đầu tạo một quỹ chung để cho con cái. Trước đó, Xoài Non từng gây sốt khi công bố chuyện chuẩn bị sinh em bé bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô chia sẻ, bản thân hai vợ chồng không có vấn đề sức khỏe đáng ngại, tuy nhiên, Xoài Non muốn con sinh ra trong trạng thái khỏe mạnh và hạn chế mọi rủi ro về sức khỏe nên đã lựa chọn phương pháp này để đảm bảo an toàn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xemesis   sao việt  

Cùng chuyên mục