24h
Yeah1 News

Cuộc sống NS Xuân Hương sau 17 năm ly hôn MC Thanh Bạch, để số tiền đủ mua quan tài rẻ nhất nếu ra đi

Thứ bảy, 14/10/2023 | 13:08 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân ồn ào, cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Xuân Hương ra sao là điều khiến nhiều khán giả quan tâm.

Theo đó trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", nghệ sĩ Xuân Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Sau khi ly hôn MC Thanh Bạch vào năm 2006, bà sống cùng con trai, nỗ lực nuôi dạy con khôn lớn.

Tuy nhiên từ năm 2017 đến nay, con trai không liên lạc với nghệ sĩ Xuân Hương. Hiện bà sống một mình tại quận Phú Nhuận (TP.HCM). Tâm sự về khoảng thời gian sau đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết bà hạnh phúc khi ly hôn vì được tự do, được yêu bản thân mình hơn.

Cuộc sống NS Xuân Hương sau 17 năm ly hôn MC Thanh Bạch, để số tiền đủ mua quan tài rẻ nhất nếu ra đi - ảnh 1

Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ những nỗi niềm trong cuộc sống hiện tại ở tuổi U70

Cũng trong chương trình, nữ nghệ sĩ cho biết vì sống một mình nên đã nghĩ đến cảnh ra đi đột ngột. Bà để lại một số tiền đủ để nhờ bạn bè mua cỗ quan tài rẻ nhất.

"Tôi có nói với một số người bạn rằng nếu như ai biết tôi ra đi lúc nào thì lo liệu giúp. Chỉ cần bỏ tôi vào quan tài, đem đến lò thiêu, không cần làm tang lễ, nghi thức gì hết" - Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Hương không muốn làm phiền người khác và hiện coi mình như không chồng không con. Sau khi mất thì tro cốt đem lên chùa để thờ vì không có ai thờ cúng.

Cuộc sống NS Xuân Hương sau 17 năm ly hôn MC Thanh Bạch, để số tiền đủ mua quan tài rẻ nhất nếu ra đi - ảnh 2

Nữ nghệ sĩ muốn khi mất đi có người lo cho cỗ quan tài rẻ nhất là được

Nhiều năm qua nghệ sĩ Xuân Hương ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm công việc bếp núc, bán đồ ăn online để thoả mãn đam mê nấu nướng và có thêm nguồn thu nhập.

Nghệ sĩ Xuân Hương sinh năm 1955, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu ở miền Nam. Bà từng cùng chồng cũ là MC Thanh Bạch dàn dựng loạt vở diễn được khán giả đón nhận. Không ai rõ Xuân Hương và Thanh Bạch kết hôn vào năm nào nhưng đến năm 2006, cặp đôi ly hôn khi đã có một cậu con trai chung.

Cuộc sống NS Xuân Hương sau 17 năm ly hôn MC Thanh Bạch, để số tiền đủ mua quan tài rẻ nhất nếu ra đi - ảnh 3

Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch có thời gian gắn bó trước khi ly hôn vào năm 2006

Sau 13 năm ly hôn, đến năm 2019, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về lý do hôn nhân kết thúc. Nguyên nhân được cho là do MC Thanh Bạch "khơi mào" trước về việc nói ly hôn với nghệ sĩ Xuân Hương do thiếu sự lãng mạn, tình cảm trong hôn nhân.

Nữ nghệ sĩ đã viết nhiều "chương" liên tiếp trên trang cá nhân với giọng văn sắc sảo, đanh thép, mỉa mai chồng cũ. Trong đó đáng chú ý là tiết lộ MC Thanh Bạch là người đồng tính, lấy vợ chỉ để làm "bình phong".

Cuộc sống NS Xuân Hương sau 17 năm ly hôn MC Thanh Bạch, để số tiền đủ mua quan tài rẻ nhất nếu ra đi - ảnh 4

Nghệ sĩ Xuân Hương từng tố chồng cũ là MC Thanh Bạch nhiều chuyện thầm kín chấn động

Câu chuyện hôn nhân của MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng khiến dư luận xôn xao một thời. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện dần thắng xuống, hiện tại cả hai không ai nhắc về đối phương và đều có cuộc sống riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục