24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz nổi tiếng “ở ẩn” sinh con khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ hai, 04/03/2024 | 21:38 (GMT+7)

Sau 10 năm lui về “ở ẩn” để dành thời gian chăm sóc gia đình, Trang Nhung chuẩn bị có màn tái xuất trên màn ảnh rộng với dự án do ông xã cô làm đạo diễn.

Đối với khán giả 8x và 9x, Trang Nhung là cái tên quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên nhiều bộ phim cả truyền hình và điện ảnh. Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp với loạt vai diễn thành công, Trang Nhung lui về “ở ẩn” để sinh con và chăm lo cho tổ ấm.

Thông tin nữ diễn viên quyết định 'ở ẩn' dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp từng khiến khán giả tiếc nuối
Thông tin nữ diễn viên quyết định "ở ẩn" dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp từng khiến khán giả tiếc nuối

Sau 10 năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Trang Nhung bất ngờ quay trở lại, đảm nhận vai diễn chủ chốt trong dự án Quý Cô Thừa Kế 2 do chính ông xã cô làm đạo diễn. Suốt những năm tháng “ở ẩn”, Trang Nhung vướng nhiều tin đồn không mấy tích cực. Thế nên, cô nàng đã có những chia sẻ gửi gắm đến khán giả nhân ngày tái xuất.

Được biết, 10 năm trước, vai diễn Bella của Trang Nhung trong phim Scandal 2: Hào Quang Trở Lại đã gây sốt khắp cõi mạng. Chính nhờ bước đệm này mà sự nghiệp diễn xuất của cô phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên. Trang Nhung lại lựa chọn gia đình, thay vì công việc.

Trang Nhung bên cạnh chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu
Trang Nhung bên cạnh chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu

Nữ diễn viên chia sẻ, cô xem việc làm vợ, làm mẹ là công việc quý giá. Ngay sau khi kết hôn với đạo diễn Hoàng Duy, Trang Nhung đã hạ sinh được một bé trai và một bé gái. Cô dành thập kỷ qua để nuôi nấng các con khôn lớn. 

"Khi các bé bắt đầu biết tự lập, tôi được chồng động viên trở lại với đam mê diễn xuất. Đóng phim do ông xã sản xuất kiêm biên kịch, đạo diễn, tôi cũng gặp không ít áp lực", Trang Nhung tiết lộ.

Chính ông xã là người động viên Trang Nhung quay trở lại diễn xuất
Chính ông xã là người động viên Trang Nhung quay trở lại diễn xuất

Nói về chuyện nhận lời tham gia Quý Cô Thừa Kế 2, Trang Nhung cho biết cô như tìm được bản thân sau khi đọc kịch bản của chồng. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Hải Đường - một người mẹ, người vợ sẵn sàng từ bỏ hào quang để chăm lo gia đình.

Dàn diễn viên trong phim Quý Cô Thừa Kế 2
Dàn diễn viên trong phim Quý Cô Thừa Kế 2

Đồng thời, Trang Nhung cùng bày tỏ nỗi trăn trở khi tái xuất, bởi lẽ đây là một vai diễn “nặng ký”, khiến cô phải khóc nhiều nhất trong cả sự nghiệp. Quý Cô Thừa Kế 2 sẽ được ra rạp vào ngày 8/3 sắp tới. Bên cạnh Trang Nhung, phim còn quy tụ dàn cast thực lực như Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, cùng một số gương mặt trẻ như Otis, Quyên Qui…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Nhung   Sinh con   ở ẩn  

Cùng chuyên mục