24h
Yeah1 News

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, "mất tích" sau tuyên bố giải nghệ

Chủ nhật, 23/04/2023 | 20:44 (GMT+7)

Thông tin diễn viên Lệ Hằng từng đóng phim Xin hãy tin em vừa bị bắt vì tàng trữ chất cấm khiến nhiều người xôn xao. Cuộc sống của cô trước khi bị bắt như thế nào?

Mới đây, diễn viên Lệ Hằng đã bị Cảnh sát phòng, chống ma túy bắt quả tang khi mang gần 0,7 gram ma túy. Thông tin này khiến công chúng xôn xao bởi cô chính là diễn viên chính đóng vai Hoài "Thát-chơ" trong bộ phim Xin hãy tin em vang bóng một thời.

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, 'mất tích' sau tuyên bố giải nghệ - ảnh 1

Diễn viên Lệ Hằng bị bắt gây xôn xao

Diễn viên Lệ Hằng tên thật là Bùi Thị Lệ Hằng, sinh năm 1975, quê Tuyên Quang. Năm 1995, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Bản Tình Ca Trong Đêm khi còn đang là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 1997, tên tuổi của Lệ Hằng vụt sáng với vai Hoài "Thát-chơ" trong Xin hãy tin em.

Tuy nhiên, cũng chính vì cái bóng của vai diễn này quá lớn nên dù sau đó, Lệ Hằng tích cực tham gia nhiều bộ phim khác như: Những Ngọn Nến Trong Đêm, Cổ Cồn Trắng , Chuyện Phố Phường, Phi Đội Chuồn Chuồn... nhưng vẫn không vượt qua được. Thậm chí , khi thấy bất cứ cô gái nào cá tính, ngang tàng người ta đều ví với Hoài "Thát-chơ". Hay cứ thấy mặt Lệ Hằng, khán giả chỉ nhớ và gọi cô là Hoài. 

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, 'mất tích' sau tuyên bố giải nghệ - ảnh 2

Tên tuổi của cô gắn liền với nhân vật Hoài trong bộ phim Xin hãy tin em

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, Lệ Hằng trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Dù chăm chỉ làm nghề nhưng thu nhập từ nghề diễn vẫn rất bấp bênh. Nữ diễn viên từng chia sẻ, tới năm 2007, mức lương của cô vẫn chỉ là 500 ngàn đồng/tháng. Số tiền này hoàn toàn không đủ để cô trang trải cuộc sống. 

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, 'mất tích' sau tuyên bố giải nghệ - ảnh 3

thu nhập từ nghiệp diễn khiến cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn

Trái ngược với sự nghiệp nghệ thuật chật vật thì cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lệ Hằng lại khá êm ấm. Cô kết hôn khi còn đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chồng cô tên Minh, làm nghề kinh doanh tự do. Nữ diễn viên cho biết ông xã cô làm kinh doanh và có tướng tá bên ngoài trông rất dữ dằn, cục mịch. Nhưng từ cảm giác sợ sệt, cô dần chuyển sang yêu và quyết định cùng anh kết hôn. Cả hai có với nhau một cô công chúa xinh xắn . 

Thời điểm diễn xuất khó khăn, toàn bộ tiền sinh hoạt của Lệ Hằng đều do ông xã cung cấp. Tuy nhiên , chồng và gia đình chồng của Lệ Hằng lại rất ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nữ diễn viên từng kể rằng chồng ủng hộ việc cô duy trì hoạt động nghệ thuật. Những khi cô bận đi diễn, ông xã luônthay cô chăm lo cho con gái để cô có thể an tâm cho công việc. 

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, 'mất tích' sau tuyên bố giải nghệ - ảnh 4

Nữ diễn viên có cuộc hôn nhân ấm êm bên ông xã

Đến năm 2012, Lệ Hằng bất ngờ xin nghỉ việc và giải nghệ. Từ đó đến nay, cô không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào và hoàn toàn "mất tích" khỏi showbiz Việt. Những đồng nghiệp cũ ở Nhà hát Tuổi trẻ cũng không rõ cô đang ở đâu, làm gì. Sự vắng bóng của nữ diễn viên cá tính khiến không ít khán giả từng hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Cuộc sống diễn viên Lệ Hằng trước khi bị bắt: chật vật với nghề diễn, 'mất tích' sau tuyên bố giải nghệ - ảnh 5

Những năm qua, nữ diễn viên sống kín tiếng và không có bất cứ thông tin gì 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Hằng   chất cấm  

Cùng chuyên mục