24h
Yeah1 News

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm "buông bỏ"?

Thứ tư, 13/03/2024 | 10:51 (GMT+7)

Huy Cung quyết định từ bỏ cuộc sống tiện nghi ở thành phố để tìm kiếm hạnh phúc đích thực trong cuộc sống hiện tại của mình.

Sau một thời gian im ắng, Huy Cung (tên thật là Cung Đức Huy, sinh năm 1995) đã trở thành một cái tên hot trên mạng xã hội gần đây. Nam vlogger nổi tiếng ngày trước đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện với diện mạo mới, quyết định cắt tóc và theo đuổi con đường xuất gia. Được biết, quyết định này của Huy Cung đến như một sự cơ duyên và hiện tại, anh cảm thấy hạnh phúc và bình an với cuộc sống ở chùa mỗi ngày.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm 'buông bỏ'? - ảnh 1

Trước khi quyết định xuất gia, Huy Cung đã có một cuộc sống gây ngưỡng mộ cho nhiều người. Với sự nỗ lực không ngừng từ thời làm YouTuber, Huy Cung đã tiến xa trong sự nghiệp và đạt được nhiều thành công. Mặc dù không còn hoạt động vlog như trước, anh đã chuyển sang tham gia vào các dự án nghệ thuật khác, thảo luận về âm nhạc và tham gia vào nhiều sự kiện và dự án khác nhau.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm 'buông bỏ'? - ảnh 2

Sớm nổi tiếng và làm việc chăm chỉ, Huy Cung nhanh chóng đạt được tài sản cá nhân như nhà ở và xe hơi. Tuy nhiên, trong tình yêu, may mắn không đồng hành với anh. Năm 2018, anh bất ngờ công bố kết hôn với một phụ nữ kém anh 2 tuổi. Mặc dù có một đứa con chung, hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 năm trước khi họ quyết định ly hôn.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm 'buông bỏ'? - ảnh 3
Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm 'buông bỏ'? - ảnh 4

Sau khi ly hôn, cuộc sống của Huy Cung đã thay đổi đáng kể. Từ một người nổi tiếng trên mạng xã hội, anh trở nên ít nói và hiếm khi xuất hiện trên các nền tảng truyền thông. Đặc biệt là sau thời gian dịch Covid-19 kéo dài, anh bắt đầu tham gia vào các hoạt động thiện nguyện và tập trung nhiều hơn vào cuộc sống cá nhân.

Ngoài ra, Huy Cung đã thừa nhận rằng sau những biến cố, anh đã mất phương hướng cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Việc giảm hoạt động trên mạng xã hội cũng có lý do của nó, khi anh quyết định dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ xã hội. Có thể nói, những trải nghiệm này đã góp phần khiến Huy Cung quyết định bước vào cuộc sống tu hành, sống ở chùa.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà xe xịn có đủ, vì sao lại quyết tâm 'buông bỏ'? - ảnh 5

Trên trang cá nhân của mình, Huy Cung chia sẻ về hành trình vào chùa, một điều bắt nguồn từ một cơ duyên khi tham gia các hoạt động từ thiện tại một mái ấm cho trẻ mồ côi. Khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ tại mái ấm, Huy Cung quyết định ở lại đó trong một tuần. Ban đầu, anh mong muốn góp phần để nhiều người biết đến và hỗ trợ các em hơn, nhưng dần dần, anh cảm thấy thích hợp và bình yên trong cuộc sống tại đó và đi đến quyết định tu tập như hôm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huy Cung   Đi tu   Youtuber   tu tập  

Cùng chuyên mục