24h
Yeah1 News

Cuộc hôn nhân kỳ lạ nhất Kbiz: “Lương Sơn Bá” Hà Nhuận Đông bên nhau 16 năm mới sống cùng vợ

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:33 (GMT+7)

Hà Nhuận Đông và vợ bên nhau 16 năm trong đó có 7 năm kết hôn nhưng đến nay cả hai mới chính thức có cuộc sống vợ chồng bình thường.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải tin tức mới nhất về cuộc hôn nhân của Hà Nhuận Đông cùng với bà xã Lâm Bội Hy. Theo đó, bà xã của nam diễn viên này đã chuyển đến sống ở phim trường Hoành Điếm, Chiết Giang để được ở gần chồng. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi lẽ trước đó, Hà Nhuận Đông và vợ đã có 16 năm bên nhau, 7 năm kết hôn nhưng cả hai thường xuyên sống xa cách, không có thời gian ở bên nhau.

Hà Nhuận Đông và vợ đã dọn về sống chung sau khoảng thời gian xa cách
Hà Nhuận Đông và vợ đã dọn về sống chung sau khoảng thời gian xa cách

Được biết, vợ của Hà Nhuận Đông là Lâm Bội Hy làm công việc thiết kế và kinh doanh trang sức ở quê nhà. Trong khi đó, nam diễn viên lại thường xuyên bận rộn trên phim trường ở Đại Lục. Gần đây, sức khỏe của Lâm Bội Hy không tốt. Cô bị đau tay nên ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt bình thường. Chính vì vậy mà người đẹp này đã quyết định chuyển đến sống cùng với chồng.

Bà xã Hà Nhuận Đông thiết kế và kinh doanh trang sức ở quê nhà
Bà xã Hà Nhuận Đông thiết kế và kinh doanh trang sức ở quê nhà
Trong khi đó, nam diễn viên lại quanh năm suốt tháng bận rộn ở phim trường
Trong khi đó, nam diễn viên lại quanh năm suốt tháng bận rộn ở phim trường

Dù đã kết hôn được 7 năm nhưng hiện Hà Nhuận Đông và vợ vẫn chưa có con. Cặp đôi vẫn muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên mà không tiến hành thụ tinh nhân tạo. Đặc biệt, gia đình hai bên cũng không tạo áp lực cho hai vợ chồng. Và dù chưa có con nhưng cả hai vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau. Hà Nhuận Đông cũng tiết lộ rằng vợ luôn ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp. Anh luôn biết ơn vì điều đó.

Cả hai hiện vẫn chưa có con
Cả hai hiện vẫn chưa có con

Trước đó, vào tháng 3 vừa rồi, nam tài tử Trung Quốc cũng đăng ảnh vợ và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 16 năm quen nhau cũng như ngày cưới của cả hai. Đáp lại lời của ông xã, Lâm Bội Hy cũng chia sẻ rằng: “Được ở bên nhau là món quà tuyệt vời nhất".

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975. Anh là nam thần nổi tiếng của xứ Đài nhờ vào ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt. Nam diễn viên được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Phong Vân, Ngọc Quán Âm, Hán Sở tranh hùng, Tần vương Lý Thế Dân, Bong bóng mùa hè… và đặc biệt là vai Lương Sơn Bá trong “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục