24h
Yeah1 News

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử

Thứ tư, 03/01/2024 | 21:26 (GMT+7)

Thành công sự nghiệp, sở hữu cơ ngơi hoành tráng nhưng nam ca sĩ lại gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, tình duyên.

Gần đây, Quách Tuấn Du khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi tiết lộ bản thân từng bị đột quỵ trên máy bay, may nhờ có tiếp viên hàng không kịp thời cứu sống. Ít ai biết rằng trước đó, nam ca sĩ cũng từng trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống. 

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử - ảnh 1

Quách Tuấn Du từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống

Theo đó, Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang. Sau khi bố mất vào năm anh 10 tuổi, mẹ của nam ca sĩ đã quyết định ở vậy, một mình gồng gánh 5 đứa con khôn lớn. 

Thấu hiểu được những nỗi vất vả của mẹ, Quách Tuấn Du học tới lớp 10 thì phải nghỉ, sau đó học bổ túc văn hóa đến lớp 12. Từ năm 16 tuổi, anh đã phải lên Sài Gòn lập nghiệp. 

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử - ảnh 2

Nam ca sĩ xuất thân trong gia đình đông con, khó khăn ở An Giang

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Quách Tuấn Du dần tạo được dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt. Theo đó, anh là người tiên phong hát bolero trên nền nhạc dance điện tử, tiết tấu nhanh, phù hợp với nhiều đối tượng nghe nhạc. 

Nhờ dòng nhạc này mà chỉ trong 2 năm, Quách Tuấn Du đã kiếm cả chục tỷ đồng, mua được nhà và cả ô tô. Không chỉ mua được cho mẹ căn nhà "báo hiếu" ở quê, Quách Tuấn Du còn sắm được một căn chung cư hơn 4 tỷ đồng tại quận 6 TPHCM để mẹ nghỉ ngơi.

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử - ảnh 3

Anh không ngừng nỗ lực tìm chỗ đứng trên làng nhạc Việt

Sự nghiệp thành công với cơ ngơi hoành tráng, nhưng Quách Tuấn Du lại có đường tình duyên lận đận. Nam ca sĩ trải qua vài cuộc tình nhưng đều không có kết quả viên mãn. Trong đó, chuyện tình với nữ doanh nhân kinh doanh nội thất là mẹ đơn thân đã để lại trong anh nhiều cú sốc. 

Theo đó, cả hai quen nhau từ năm 2016, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến năm 2019, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ với truyền thông rằng anh đang độc thân. 

Nam ca sĩ cho biết từng sống như vợ chồng với bạn gái dù cả hai không công bố chuyện kết hôn, cưới hỏi. Nhưng cả hai xảy ra mâu thuẫn và chia tay ngay lúc bạn gái có em bé. Sau đó, bạn gái anh không giữ con. Điều này khiến nam ca sĩ bị sốc tới nỗi không dám nghĩ đến chuyện kết hôn với ai nữa.

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử - ảnh 4

Sau khi chia tay bạn gái doanh nhân, Quách Tuấn Du cũng mất con khiến anh rất sốc

Ở tuổi 43, Quách Tuấn Du vẫn chọn cuộc sống độc thân. Đặc biệt, anh còn tiết lộ về 4 lần chết hụt khiến ai nghe cũng rùng mình. Theo đó, lần đầu tiên anh gặp tai nạn khi ngồi trên xe máy của đồng nghiệp. Lần thứ 2 là khi đứng gần một lò gas phát nổ trong nhà hàng, may mắn là nam ca sĩ chỉ bị bỏng và vẫn giữ được tính mạng. Lần thứ 3 là khi anh đi diễn về vào buổi đêm, vì lạc tay lái lên lao thẳng xe xuống sông. Lần cuối cùng là khi anh bị mắc Covid-19 trong thời điểm dịch bệnh nặng nề. 

Cuộc đời thăng trầm của nam ca sĩ Việt: Mất con vì chia tay bạn gái, viết di chúc sau 4 lần thoát cửa tử - ảnh 5

Nam ca sĩ từng có 4 lần đứng trước cửa tử

Trải qua 4 lần đứng trước cánh cử tử, Quách Tuấn Du thừa nhận bản thân đã thay đổi nhiều. Nam ca sĩ cho biết, tiền tài, danh vọng đối với anh giờ không còn ý nghĩa mà là phải sống thật vui từng ngày, từng phút giây.

Đó cũng chính là lý do dù đang khỏe mạnh ở tuổi 43 nhưng anh vẫn viết sẵn di chúc, để lại tài sản cho người thân, gia đình và làm từ thiện

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quách Tuấn Du   ca sĩ  

Cùng chuyên mục