24h
Yeah1 News

Cư dân mạng đồng loạt “cay khóe mắt” trước câu nói của cháu gái NSƯT Vũ Linh bên di ảnh cố nghệ sĩ

Thứ hai, 29/05/2023 | 19:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Phượng vừa khiến khán giả bồi hồi khi đăng tải khoảnh khắc bên cạnh di ảnh của cố NSƯT Vũ Linh cùng dòng caption đầy xúc động.

Đã gần 2 tháng kể từ khi khán giả phải đón nhận thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời, người thân và cả người hâm mộ vẫn day dứt một nỗi niềm thương nhớ đối với "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng". Đặc biệt hơn hết, ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh đã khiến khán giả “rơm rớm nước mắt” khi đọc những dòng chia sẻ hết sức xúc động từ cô.

Ca sĩ Hồng Phượng đăng tải khoảnh khắc bên di ảnh NSƯT Vũ Linh
Ca sĩ Hồng Phượng đăng tải khoảnh khắc bên di ảnh NSƯT Vũ Linh

Đăng tải bức hình chụp khoảnh khắc bên cạnh di ảnh người cậu quá cố, nữ ca sĩ viết : "Bây giờ chỉ còn nói chuyện với cái hình cái bóng! Chứ đâu còn được nâng niu ôm ấp". Chỉ với dòng caption ngắn ngủi, Hồng Phượng dường như khiến khán giả đồng cảm, cũng như bồi hồi nhớ về nam nghệ sĩ đa tài của sân khấu cải lương nước nhà.

Hai cậu cháu từng có những kỉ niệm rất thân thiết
Hai cậu cháu từng có những kỉ niệm rất thân thiết

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày công chúng bàng hoàng nhận được thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời, có lẽ, chính câu nói của ca sĩ Hồng Phượng đã chạm vào cảm xúc của nhiều khán giả. Có thể thấy, dù có bao lâu đi chăng nữa thì tình cảm của những người thân và sự mến thương của khán giả dành cho NSƯT Vũ Linh vẫn không hề phai nhòa. Dưới bài viết, một số khán giả cũng bày tỏ nỗi lòng: 

- "Không buồn nữa ai cũng vậy thôi, không sớm thì muộn, cậu 5 là người có phúc lớn, ngày mất cả trong nam ngoài bắc ai cũng biết, mọi người điều cầu nguyện cho cậu 5 được vậy là tốt lắm rồi, không buồn nữa nhé hồng phượng.

- "Chúc gia đình nghệ sĩ Hồng Nhung và con gái Hồng Phượng thật nhiều sức khỏe thành công trên con đường nghệ thuật chúc có nhiều sô diễn để đời. Thương nhớ người nghệ sĩ tài hoa".

- "Thương em và cô Sáu, nỗi buồn biết bao giờ nguôi ngoai, người dưng nhớ cậu còn rớt nước mắt nữa là gia đình người thân của cậu Năm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục