24h
Yeah1 News

Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển "nóng" cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng?

Chủ nhật, 26/11/2023 | 11:54 (GMT+7)

Đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có cuộc sống kín tiếng ở showbiz Việt nhưng không khỏi khiến mọi người choáng ngợp với khối tài sản "khủng" cả hai sở hữu.

Công VinhThủy Tiên luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng với chuyện tình bền bỉ bao năm và cuộc sống gia đình viên mãn. Được biết, trước khi đến với nhau, Thủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bản hit đi cùng với năm tháng như "Giấc mơ tuyết trắng", "Ngôi nhà hạnh phúc"... Trong khi đó, Công Vinh là nam cầu thủ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam lúc bấy giờ. Chính vì sự nổi tiếng của cặp đôi nên khi bị công khai hẹn hò và đến với nhau đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều người ngưỡng mộ
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều người ngưỡng mộ

Năm 2013, Công Vinh và Thủy Tiên chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng được gọi tên thân mật là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên chính thức cử hành hôn lễ sau 6 năm quen biết. Đồng thời, cả hai cũng tổ chức lễ Hằng Thuận tại chùa như một nghi thức chứng minh hôn nhân của mình.

Sau khi về chung một nhà, danh tiếng của Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng lên hương. Bên cạnh những hoạt động trong showbiz, cặp đôi thường xuyên quyên góp cho các dự án từ thiện như xây cầu, đắp đường, hỗ trợ xây nhà tình thương, giúp đỡ người dân khó khăn vùng sâu vùng xa hoặc những vùng gặp thiên tai, bão lũ...

Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển 'nóng' cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng? - ảnh 2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường đi làm từ thiện
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường đi làm từ thiện

Có thể nói, mặc dù cuộc sống của Công Vinh và Thủy Tiên khá yên bình, kín tiếng nhưng khối tài sản khổng lồ của hai người luôn khiến netizen sửng sốt. Cặp đôi được mệnh danh là "Beckham và Victoria phiên bản Việt" ban đầu sở hữu căn biệt thự 22 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Căn biệt thự của cặp đôi có vị trí đắc địa khi nằm ven sông với diện tích rộng 300 m2 bao gồm 5 phòng ngủ và khuôn viên vườn nhà để trồng rau sạch, chi phí thiết kế biệt thự cũng lên đến 10 tỷ đồng.

Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển 'nóng' cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng? - ảnh 4
Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển 'nóng' cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng? - ảnh 5
Thủy Tiên khoe không gian sang trọng trong nhà mới
Thủy Tiên khoe không gian sang trọng trong nhà mới

Năm 2021, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên quyết định phá bỏ căn biệt thự cũ để xây mới và gần đây, cả hai mới công khai khoe không gian sống trong nhà mới. Được biết, căn nhà được xây trên nền móng của biệt thự cũ có màu sắc chủ đạo là màu trắng, không gian được thiết kế hiện đại, tối giản với nhiều thiết bị tiện ích trong gia đình.

Ngoài ra, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên còn sở hữu bộ sưu tập "xế hộp" xịn xò với nhiều phiên bản, có chiếc lên đến 16 tỷ đồng. Không những thế, Công Vinh còn chiều vợ khi không ít lần mua quà "khủng" tặng vợ như đồng hồ 4 tỷ hay những phụ kiện được mạ vàng, đính kim cương...

Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển 'nóng' cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng? - ảnh 7
Cặp đôi vừa có chuyến du lịch nước ngoài hồi đầu năm nay
Cặp đôi vừa có chuyến du lịch nước ngoài hồi đầu năm nay

Theo chia sẻ của Thủy Tiên trong quá khứ, cả hai vợ chồng cô đều khá "mát tay" trong công việc kinh doanh bất động sản. Công Vinh thường mua đi bán lại nhiều lô đất bất động sản có giá trị và thu được lợi nhuận cao. Một lần nữ ca sĩ từng kể Công Vinh bán 2 khu đất thu được số tiền gần 20 tỷ đồng nên vợ chồng cô đã dùng số tiền đó để xây dựng lại nhà cửa. Những lần buôn bán bất động sản mang đến nhiều khoản tiền "khủng", có khi lên đến vài chục tỷ đồng, ông xã Công Vinh đều giao hết cho Thủy Tiên bảo quản.

Công Vinh - Thủy Tiên làm nghề gì mà chồng chuyển 'nóng' cho vợ 2 tỷ để vợ đừng livestream bán hàng? - ảnh 9
Bộ sưu tập 'xế hộp' giá trị của Thủy Tiên và Công Vinh
Bộ sưu tập "xế hộp" giá trị của Thủy Tiên và Công Vinh

Ngoài ra, Công Vinh còn có khoản thu nhập và lương thưởng ổn định từ các hợp đồng quảng cáo và công việc liên quan đến chuyên môn bóng đá. Thủy Tiên cũng sở hữu công ty giải trí và có thu nhập từ tiền tác quyền của các ca khúc nổi tiếng. Nhiều lần, Thủy Tiên cũng công khai đầu tư vào các sản phẩm giải trí.

Mới đây, Công Vinh gây sốt khi chuyển "nóng" cho Thủy Tiên số tiền 2 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật của bà xã. Đồng thời, Công Vinh còn hy vọng bà xã không cần cực khổ livestream bán hàng. Hành động của Công Vinh khiến ai cũng rần rần ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Vinh   Thủy Tiên   livestream  

Cùng chuyên mục