24h
Yeah1 News

Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: "Ở nhà đừng làm gì, để anh lo"

Thứ bảy, 25/11/2023 | 15:07 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật ca sĩ Thuỷ Tiên, cầu thủ Công Vinh chuyển quà mừng là 2 tỷ đồng vào tài khoản của bà xã. Cùng với đó là lời nhắn gửi ngọt ngào.

Ca sĩ Thủy Tiên mới đây hào hứng khoe món quà sinh nhật từ ông xã Công Vinh. Nam cầu thủ chuyển khoản 2 tỷ đồng để mừng vợ đón tuổi mới. 

"Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động" - Ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ.

Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: 'Ở nhà đừng làm gì, để anh lo' - ảnh 1

Ca sĩ Thuỷ Tiên hạnh phúc khi được chồng tặng 2 tỷ mừng sinh nhật

Không chỉ tặng số tiền "khủng", Công Vinh còn gửi gắm lời dặn dò yêu thương đến bà xã rằng: "Ba mong mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc, nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ, mẹ nghỉ ngơi đi, ở nhà lo cho gia đình con cái thôi, đừng làm gì nữa, mọi việc để ba lo . Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé. Hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba cũng lo mẹ sẽ bị tổn thương".

Thủy Tiên hài hước cho biết dù chồng khuyên nhưng cô không bao giờ nghe nên anh đừng khuyên gì thêm cho mệt. Với động thái này thì nữ ca sĩ vẫn sẽ tiếp tục livestream bán hàng online mặc cho chồng không muốn vợ làm công việc này.

Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: 'Ở nhà đừng làm gì, để anh lo' - ảnh 2

Lời dặn dò của cầu thủ Công Vinh gửi đến bà xã

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên khiến dân tình trầm trồ khi khoe quà tiền tỷ từ Công Vinh. Nữ ca sĩ từng hé lộ ông xã cho hàng chục tỷ để tiêu vặt. Sau hơn 10 năm đồng hành, Thủy Tiên và Công Vinh có hạnh phúc viên mãn bên cô con gái Bánh Gạo, cuộc sống giàu có sung túc.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên bắt đầu livestream bán hàng online trên TikTok. Hoạt động này của nữ ca sĩ nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Lên tiếng chia sẻ, Thủy Tiên cho biết đây là công việc kiếm tiền chân chính, không phạm pháp hay trái đạo đức. Đồng thời giọng ca gốc Kiên Giang muốn có thêm kinh phí để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng sửa chữa nhiều công trình công cộng.

Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: 'Ở nhà đừng làm gì, để anh lo' - ảnh 3

Ca sĩ Thuỷ Tiên gây chú ý khi livestream bán hàng online

"Em thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.

Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ dữ vậy nữa" - Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: 'Ở nhà đừng làm gì, để anh lo' - ảnh 4
Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật Thuỷ Tiên, khuyên dừng bán hàng online: 'Ở nhà đừng làm gì, để anh lo' - ảnh 5

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên cho biết đã bắt đầu khởi công một công trình chùa tâm linh ở Kiên Giang nhờ vào sự ủng hộ của mọi người khi bán hàng online.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục