24h
Yeah1 News

Công ty tiết lộ nguyên nhân giấu kín thông tin Châu Hải My qua đời, thừa nhận không thể công bố vì 1 lý do

Thứ tư, 13/12/2023 | 08:30 (GMT+7)

Công ty quản lý của Châu Hải My mới đây đã lý giải nguyên nhân vì sao cố che giấu thông tin nữ diễn viên qua đời trước đó.

Tối qua 12/12, QQ đưa tin công ty đại diện của Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57 vào ngày 11/12. Thông tin này khiến cả làng giải trí tiếc thương bởi trước đó, từ khi có tin tức Châu Hải My hôn mê, ai ai cũng đồng loạt cầu nguyện cho nữ diễn viên tai qua nạn khỏi nhưng cuối cùng phép màu đã không xảy ra.

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57
Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Nguyên nhân sự ra đi của Châu Hải My được công bố là do việc điều trị bệnh tình không hiệu quả, khiến bệnh tình trở nặng và người đẹp mãi mãi ra đi ở tuổi 57. Trước đó, nữ diễn viên được phát hiện hôn mê ở nhà riêng. Khi được đưa đến bệnh viện, tình trạng sức khỏe của Châu Hải My đã nguy kịch. Sau khi hôn mê, cô được bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cuối cùng Châu Hải My vẫn không qua khỏi. 

Công ty tiết lộ nguyên nhân giấu kín thông tin Châu Hải My qua đời, thừa nhận không thể công bố vì 1 lý do - ảnh 2

Sau khi thông tin Châu Hải My qua đời được xác nhận, một trong những điều khiến nhiều người thắc mắc nhất là vì sao trước đó, đại diện của Châu Hải My nhất quyết giữ im lặng trước nhiều luồng thông tin mà không lên tiếng nói rõ tình trạng của nữ diễn viên.

Theo truyền thông của làng giải trí Hoa ngữ, việc công ty quản lý chậm đưa ra thông tin về tình trạng sức khỏe của Châu Hải My là do không được người nhà của nữ diễn viên cho phép. Nguyên nhân là do gia đình Châu Hải My muốn có thời gian lặng lẽ từ biệt, thu xếp và giải quyết ổn thỏa các vấn đề có liên quan đến việc nữ diễn viên qua đời.

Công ty tiết lộ nguyên nhân giấu kín thông tin Châu Hải My qua đời, thừa nhận không thể công bố vì 1 lý do - ảnh 3

"Nếu công ty quản lý thông báo sớm, chắc chắn sẽ có lượng lớn phóng viên và khán giả đổ xô đến bệnh viện, sân bay. Việc này sẽ đem đến sự phiền phức không đáng có. Vì vậy, gia đình Châu Hải My muốn được yên ổn bay sang đại lục và dành hẳn một ngày để đưa tiễn nữ diễn viên" , nguồn tin cho biết.

Nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ qua đời trong sự tiếc thương của cả làng giải trí
Nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ qua đời trong sự tiếc thương của cả làng giải trí

Theo Sina, trước khi mất, Châu Hải My từng bày tỏ hy vọng gia đình, bạn bè và những người quan tâm đến cô có thể yêu thương, thậm chí chấp nhận chăm sóc những thú cưng này nếu chẳng may nữ diễn viên xảy ra chuyện bất trắc. Sự lo nghĩ và tình yêu thương động vật của Châu Hải My khiến công chúng xúc động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: châu hải my   nguyên nhân   Qua đời  

Cùng chuyên mục