24h
Yeah1 News

Công Lý bật khóc, lần đầu tiết lộ muốn chia tay Ngọc Hà khi đổ bệnh: Thái độ vợ trẻ ra sao?

Thứ bảy, 06/05/2023 | 10:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong talk show mới đây, NSND Công Lý tiết lộ từng muốn chia tay vợ trẻ Ngọc Hà sau khi phát hiện mình mắc bạo bệnh. Chia sẻ này khiến nhiều người xúc động.

NSND Công Lý không chỉ là nam diễn viên hài nổi tiếng đất Bắc mà còn là ngôi sao hàng đầu kỳ cựu của làng giải trí Việt Nam. Sau khi mắc bạo bệnh vào năm 2021, sức khoẻ của Công Lý giảm sút rõ rệt. Mặc dù đã được cứu chữa kịp thời và cho xuất viện về nhà nhưng suốt 2 năm qua, nam nghệ sĩ phải hạn chế các hoạt động sân khấu để tập trung dưỡng bệnh.

Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà
Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà

Mới đây, xuất hiện trong một talk show giao lưu, Công Lý đã tiết lộ về khoảng thời gian rơi vào cảnh khốn khó. Còn nhớ tháng 7/2021, Công Lý bất ngờ nhập viện khiến cộng đồng mạng hoang mang. Trước nhiều đồn đoán về tình hình bệnh lý của ngôi sao "Táo Quân", sau đó gia đình đã lên tiếng phủ nhận và cho biết nam nghệ sĩ chỉ cấp cứu sau khi bị ngã. Sau 3 tháng nằm viện, Công Lý trở về nhà khiến mọi người vui mừng. Tuy nhiên từ đó, sức khỏe của nghệ sĩ yếu dần và khó quay trở lại sân khấu như trước đây.

Công Lý nghẹn ngào nhớ lại khoảng thời gian bạo bệnh khó khăn (Ảnh cắt từ clip của Vietcetera)
Công Lý nghẹn ngào nhớ lại khoảng thời gian bạo bệnh khó khăn (Ảnh cắt từ clip của Vietcetera)

Khoảng thời gian bệnh tật khó khăn, vợ trẻ - nhà báo Ngọc Hà luôn sát cánh, đồng hành cùng chồng. Có thể nói, cô đã bỏ công việc sang một bên để tập trung mọi tâm sức chăm lo cho Công Lý. Nhắc lại quá khứ, Công Lý không khỏi nghẹn ngào. Đặc biệt, khi được hỏi cảm nhận về vợ trẻ lúc đó, Công Lý chỉ có một suy nghĩ duy nhất, đó là muốn chia tay vì không muốn Ngọc Hà vì mình đánh đổi thanh xuân mà chịu cảnh khổ như thế.

Nói đến đây, Công Lý không nén được xúc động khiến ekip phải tạm dừng và chuyển sang câu hỏi khác vì lo sợ cảm xúc của nam nghệ sĩ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Công Lý xúc động khiến ekip lo lắng chuyển sang câu hỏi khác (Ảnh cắt từ clip của Vietcetera)
Công Lý xúc động khiến ekip lo lắng chuyển sang câu hỏi khác (Ảnh cắt từ clip của Vietcetera)

Về phía vợ trẻ Ngọc Hà, cô cũng không kiềm chế được giọt nước mắt khi lắng nghe Công Lý chia sẻ. Cô đã bật khóc khi ngồi phía dưới xem đoạn hội thoại của Công Lý. Ngọc Hà cho biết: "Khi anh Lý ốm , cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ vẫn còn buồn nhưng cũng phải cố , cố gắng thật nhiều. Nếu không làm được nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khỏe mạnh trở lại".

Ngọc Hà chăm sóc Công Lý trong những ngày bạo bệnh nằm viện
Ngọc Hà chăm sóc Công Lý trong những ngày bạo bệnh nằm viện
Cô đồng hành với ông xã trong đợt ghi hình chương trình 'Táo Quân 2023'
Cô đồng hành với ông xã trong đợt ghi hình chương trình "Táo Quân 2023"
Công Lý sang Nhật trị bệnh và vợ trẻ theo sát bên cạnh
Công Lý sang Nhật trị bệnh và vợ trẻ theo sát bên cạnh

Được biết, khoảng thời gian gần đây, sức khỏe của Công Lý đã có những chuyển biến tích cực. Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý trong chuyến sang Nhật chữa bệnh. Ngoài ra, trong chương trình "Táo Quân 2023", Công Lý đã xuất hiện với vai trò cô Đẩu quen thuộc nhưng anh không diễn nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục