24h
Yeah1 News

Công bố kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của sao nam Ký Sinh Trùng với cáo buộc dùng “chất cấm”, vụ án lật ngược?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 18:23 (GMT+7)

Hé lộ kết quả xét nghiệm ma túy từ 100 sợi tóc tài tử Ký Sinh Trùng, vụ án bất ngờ lật ngược khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Lee Sun Kyun, nam tài tử đình đám của bộ phim "Ký Sinh Trùng," đang đối mặt với cuộc điều tra về việc sử dụng ma túy tại nhà của nữ quản lý quán bar. Điều đáng chú ý, Lee Sun Kyun còn bị cáo buộc ngoại tình với người phụ nữ này, gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm nhanh không chính xác nếu cách quá xa thời điểm dùng ma túy lần cuối, nên cảnh sát gửi mẫu tới Viện Khoa học Pháp y Quốc gia để phân tích chi tiết. Trong diễn biến mới nhất, tối 3/11, Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc tiến hành phân tích 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun và nhận được kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên sinh năm 1975 không sử dụng chất cấm trong khoảng 8-10 tháng qua.

Hé lộ kết quả xét nghiệm ma túy của tài tử Ký Sinh Trùng
Hé lộ kết quả xét nghiệm ma túy của tài tử Ký Sinh Trùng

Trước đó, chiều ngày 28/10, tài tử Lee Sun Kyun đã ra trình diện tại sở cảnh sát Nonhyeon, Seoul. Trước cửa sở cảnh sát, Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi vì đã làm những người luôn ủng hộ tài tử thất vọng. Trong buổi trình diện này, cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm để xác định loại ma túy và tần suất tài tử Ký Sinh Trùng sử dụng.

Đại diện từ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc làm rõ về kết quả xét nghiệm của tài tử Ký Sinh Trùng "Kết quả cho thấy nam diễn viên không sử dụng ma túy trong 8-10 tháng qua. Tuy nhiên, Lee Sun Kyun khai nhận đã bị đe dọa tống tiền và đưa 350 triệu won (6,6 tỷ đồng) cho quản lý 1 quán bar, cho nên chúng tôi không loại trừ khả năng nam diễn viên từng dùng chất cấm ở thời điểm hơn 10 tháng trước".

Xét nghiệm 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun, kết quả cho thấy anh âm tính với ma túy.
Xét nghiệm 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun, kết quả cho thấy anh âm tính với ma túy.

Nguồn tin cũng tiết lộ cảnh sát đang tập trung thu thập thêm bằng chứng và tiến hành điều tra bổ sung nam diễn viên trong buổi thẩm vấn tiếp theo. Quan chức này còn giải thích thêm về những yếu tố gây ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm: "Chưa thể khẳng định Lee Sun Kyun không sử dụng chất cấm. Việc tẩy tóc, nhuộm tóc có thể gây ảnh hưởng tới cuộc điều tra và kết quả xét nghiệm của cơ quan pháp y".

Công bố kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của sao nam Ký Sinh Trùng với cáo buộc dùng “chất cấm”, vụ án lật ngược? - ảnh 3

Lee Sun Kyun và G-Dragon là 2 cái tên khiến làng giải trí chấn động vì bê bối sử dụng ma túy. Được biết, ban đầu Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc là khách VIP của 1 cơ sở giải trí, thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý cơ sở. Trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý đã khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy Lee Sun Kyun bị tình nghi sử dụng cần sa và thuốc hướng thần. Trong khi đó, G-Dragon bị tình nghi sử dụng ma túy (gồm thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp của các chất này). Cả 2 ngôi sao đều đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xét nghiệm   ký sinh trùng  

Cùng chuyên mục