24h
Yeah1 News

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ tư, 26/07/2023 | 21:23 (GMT+7)

Trong khi fan Việt đang rần rần chuẩn chị đón concert BLACKPINK thì tại Trung Quốc, người hâm mộ vừa trải qua cuộc chiến khốc liệt để tranh vé concert kỷ niệm 10 năm của nhóm TFBoys.

Vào ngày 21/7, nhóm TFBoys đã chính thức đưa ra thông báo về việc tổ chức concert kỷ niệm 10 năm hoạt động của mình. Theo đó, concert với tên gọi "Hẹn ước 10 năm" sẽ diễn ra vào ngày 6/8/2023 tại Sân vận động Tây An. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 1

TFBoys thông báo tổ chức concert kỷ niệm 10 năm

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến các fan của nhóm không khỏi xôn xao. Các từ khóa liên quan đến TFBoys và concert của nhóm đều nhanh chóng leo lên top đầu bảng tìm kiếm trên weibo. Điều này cho thấy mức độ quan tâm của công chúng dành cho sự kiện lần này của nhóm là rất lớn. 

Được biết, concert của TFBoys đã mở bán vé chính thức vào ngày 24/7 trên Youku. Mức giá thấp nhất từ 580 nhân dân tệ (tương đương 1,9 triệu đồng), cao nhất là 2013 nhân dân tệ (tương đương 6,6 triệu đồng). Có thể thấy, mức giá vé concert của TFBoys rất hợp lý, nhưng không phải cứ có tiền là sẽ mua được. Bởi vì cuộc chiến săn vé thực sự rất khốc liệt.  

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 2

Sơ đồ và giá vé concert của TFBoys

Vào trước giờ mở bán chính thức, trang chủ bán vé ghi nhận gần 5 triệu người nhấn nút muốn xem và chuẩn bị giành vé. Trong khi số lượng vé bán ra chỉ có 33.000 chỗ. Như vậy, tỷ lệ chọi để giành được vé concert TFBoys sẽ là 1:151, thật sự còn căng hơn cả thi đại học. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 3

Tỷ lệ mua vé concert TFBoys còn căng hơn cả thi đại học

Cuộc chiến tranh vé chính thức đã lập tức trở thành chủ đề bạo đỏ trên cả 2 bảng hotsearch . Trong đó, rất nhiều fan đã than thở rằng vé vừa mở bán đã lập tức "sold out" chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Dù có cố gắng thế nào họ cũng không có cơ hội gặp TFBoys. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 4

Nhiều fan than phiền không mua được vé, từ khóa lập tức bạo đỏ trên Weibo

Ngoài ra, các khách sạn xung quanh khu vực sân vận động Tây An cũng nhanh chóng được lấp kín, dù cho mức giá đã bị đôn lên rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn đua vui rằng các "tỷ tỷ" đã đặt hết phòng khách sạn thế này, khi TFBoys đến Tây An biểu diễn thì không biết sẽ ngủ ở đâu. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 5

Khách sạn cũng được đặt kín

Vì nhu cầu tranh vé của người hâm mộ quá cao, nên tình trạng "phe vé" cũng bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, mức giá được đưa ra cao hơn rất nhiều. Thậm chí, những chiếc vé VIP ở gần sân khấu bị đội lên đến gấp 100 lần, có người rao bán giá 2 triệu nhân dân tệ (tương đương 6,6 tỷ đồng) khiến ai nghe cũng choáng ngợp. Với số tiền này, nhiều người cho biết họ thậm chí có thể mua được cả căn nhà. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 6

Trước sức hút của TFBoys, nhiều "phe vé" đã rao bán vé với giá hơn 6 tỷ đồng

Để các fan không mua được vé cũng có thể xem được concert TFBoys, phía Youku đã đưa ra thông báo về việc mở bán vé xem online. Theo đó, sẽ có 2 loại vé xem online là xem full HD sân khấu chính giá 39 tệ (130 nghìn đồng), xem full HD sân khấu chính và tất cả các góc máy 99 tệ (330 nghìn đồng). Như vậy, những fan không thể đến concert cũng có thể cùng TFBoys kỷ niệm cột mốc 10 năm từ xa rồi. 

Concert TFBoys có tỉ lệ tranh vé căng hơn thi đại học, có vé được rao bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng - ảnh 7

Cách rẻ hơn là bạn có thể xem concert online từ xa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tfboys   nhóm nhạc nam   trung quốc  

Cùng chuyên mục