24h
Yeah1 News

Trần Bờm - con trai Trần Lực lột xác tuổi 14 đẹp như minh tinh, ai còn nhận ra cậu bé lém lỉnh năm nào?

Thứ tư, 25/10/2023 | 13:40 (GMT+7)

Trần Bờm được biết đến là con trai của nghệ sĩ Trần Lực. Hình ảnh ở tuổi dậy thì của Trần Bờm gây sốt MXH vì quá khác so với lúc nhỏ.

Trần Bờm tên thật là Trần Tú, là con trai thứ 3 của nghệ sĩ Trần Lực. Từ nhỏ, cậu bé Trần Bờm đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả sau khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Lúc còn bé, Trần Bờm gây ấn tượng với vẻ ngoài "ngố tàu", đen nhẻm, khuôn mặt lém lỉnh và không kém phần hài hước. Nhiều phát ngôn của Trần Bờm làm người lớn cũng phải bật cười vì sự ngô nghê, đáng yêu.

Hình ảnh Trần Bờm khi tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế'
Hình ảnh Trần Bờm khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế"

Ở tuổi 14, Trần Bờm được khen ngợi lột xác ngoạn mục với vẻ ngoài điển trai, duyên dáng, khác hẳn với hình ảnh ngô ngố lúc nhỏ. Đặc biệt, chiếc kính cận trên mặt càng khiến Trần Bờm trở nên thư sinh, lãng tử hơn. 

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Trần Lực, tuy Trần Bờm đã lớn nhưng cậu vẫn giữ được tính cách hồn nhiên, ngoan ngoãn. Cậu nhóc luôn mang tinh thần tích cực, thoải mái khi đến trường. Gia đình cũng rất hài lòng với thành tích học tập tốt của cậu nhóc khi đi học. Ngoài ra, tuổi còn nhỏ nhưng Trần Bờm đã có nhiều năng khiếu liên quan đến nghệ thuật, đặc biệt là giọng hát hay và khả năng chơi các loại nhạc cụ. 

Trần Bờm - con trai Trần Lực lột xác tuổi 14 đẹp như minh tinh, ai còn nhận ra cậu bé lém lỉnh năm nào? - ảnh 2
Trần Bờm mừng sinh nhật 12 tuổi bên người thân
Trần Bờm mừng sinh nhật 12 tuổi bên người thân

Không chỉ được xem là con nhà nòi và gửi gắm nhiều kỳ vọng lớn lên sẽ nối nghiệp gia đình, Trần Bờm còn được xem là "idol giới trẻ" khi tự tạo kênh Tiktok để chia sẻ những video đáng yêu bên cạnh người thân hằng ngày. Kênh của Trần Bờm hiện đã sở hữu gần 25.000 lượt theo dõi với trung bình mỗi video có hơn 30.000 lượt xem. 

Trần Bờm - con trai Trần Lực lột xác tuổi 14 đẹp như minh tinh, ai còn nhận ra cậu bé lém lỉnh năm nào? - ảnh 4
Hình ảnh điển trai ở tuổi 14 của Trần Bờm khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi
Hình ảnh điển trai ở tuổi 14 của Trần Bờm khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi

Không ít khán giả để lại bình luận xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai của Trần Bờm, họ còn gọi cậu là "soái ca" và dự đoán tương lai vào showbiz Việt sẽ khiến nhiều fan girl điêu đứng. "Bờm càng lớn càng lãng tử giống bố. Idol ngày trước từng xem Bố ơi chứ đâu", "Giờ so với lúc nhỏ quá khác, hoàn toàn không nhận ra Bờm luôn", "Đẹp trai quá con ơi, sau này nối nghiệp của bố nhé", "Từ nhỏ đã thấy thích tính cách của Bờm, càng lớn lại càng đẹp trai"...

Trần Bờm - con trai Trần Lực lột xác tuổi 14 đẹp như minh tinh, ai còn nhận ra cậu bé lém lỉnh năm nào? - ảnh 6
Với nhan sắc này thì tương lai Trần Bờm có thể nối nghiệp của bố tham gia showbiz Việt
Với nhan sắc này thì tương lai Trần Bờm có thể nối nghiệp của bố tham gia showbiz Việt

Được biết, nghệ sĩ Trần Lực sinh năm 1963 và là diễn viên, đạo diễn có tiếng trong giới phim ảnh Việt Nam. Nghệ sĩ Trần Lực từng để lại dấu ấn qua các tác phẩm như "Chuyện tình bên dòng sông", "Hoa ban đỏ", "Anh chỉ có mình em", "Mẹ chồng tôi", "Người yêu đi lấy chồng", "Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông"... Gần đây nhất, nghệ sĩ Trần Lực đảm nhận vai diễn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim điện ảnh "Em và Trịnh" (2022).

Về đời tư, trải qua nhiều thăng trầm, nghệ sĩ Trần Lực đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ thứ 3 cùng 4 người con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trần Lực   Trần Bờm   Trần Tú  

Cùng chuyên mục