24h
Yeah1 News

Con trai Quốc Tuấn từng khoanh tay xin bố cho cưới vợ, bố nói phải phẫu thuật 4 lần nữa mới đẹp trai

Thứ ba, 19/03/2024 | 11:52 (GMT+7)

Con trai Quốc Tuấn vẫn chiến đấu với căn bệnh của mình với sự động viên, giúp sức của bố bên cạnh. Những câu chuyện vui của 2 bố con khiến người đọc nhẹ lòng.

Năm 2018, tập phát sóng của chương trình "Điều ước thứ 7" nhắc đến con trai Quốc Tuấn với tiêu đề "Bản hòa tấu cha và con" đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả xem đài. Trong chương trình phóng sự, diễn viên Quốc Tuấn hé lộ về hoàn cảnh đặc biệt của con trai thường được gọi là bé Bôm.

Bố con Quốc Tuấn trên chương trình 'Điều ước thứ 7' phát sóng năm 2018
Bố con Quốc Tuấn trên chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng năm 2018

Từ nhỏ, Bôm mắc chứng bệnh hiếm là Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) ảnh hưởng đến sự phát triển của ngoại hình, đồng thời tác động không nhỏ đến khả năng vận động, nói chuyện. Không chùn bước trước khó khăn, nhiều năm qua, diễn viên Quốc Tuấn luôn đồng hành cùng Bôm trong việc chữa trị và tập luyện, cũng như động viên tinh thần con trai cố gắng vượt qua nghịch cảnh.

Bôm và Quốc Tuấn luôn song hành cùng nhau
Bôm và Quốc Tuấn luôn song hành cùng nhau

Hiện tại, bé Bôm đã chuẩn bị bước sang tuổi 22 với nhiều hoài bão trên bước đường chinh phục ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Đã 6-7 năm trôi qua kể từ chương trình "Điều ước thứ 7", cuộc sống của con trai Quốc Tuấn và gia đình vẫn tiếp diễn với nhiều nỗi lo nhưng cũng không ít niềm vui bình dị. 

Bôm được bố cho theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano
Bôm được bố cho theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano

Được biết, bé Bôm chuẩn bị tốt nghiệp trung cấp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sắp tới, diễn viên Quốc Tuấn dự định cho Bôm thi đại học và tiếp tục học thêm 4 năm nữa. Gia đình hy vọng Bôm có thể tập trung vào chuyện học hành để có một nghề nghiệp ổn định sau khi ra trường. 

Ngoài việc thăm khám bác sĩ, diễn viên Quốc Tuấn và Bôm thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, thực hiện một số động tác vận động nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe tại nhà. Đồng thời, Quốc Tuấn còn cẩn thận chuẩn bị thực đơn dinh dưỡng và phù hợp với trạng thái cơ thể của con trai.

Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ Bôm còn ít nhất 4 cuộc phẫu thuật để có được cuộc sống như mọi người
Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ Bôm còn ít nhất 4 cuộc phẫu thuật để có được cuộc sống như mọi người

Nam diễn viên nổi tiếng cho biết, con trai vẫn còn ít nhất 4 lần phẫu thuật nữa mới có thể trở lại bình thường. Đặc biệt thử thách nhất là phần hàm vì cấu trúc hàm phức tạp và ảnh hưởng nhiều đến khả năng ngôn ngữ của con trai Quốc Tuấn. "Rất may là Bôm không sợ phẫu thuật vì con biết mỗi lần phẫu thuật là mình được thay đổi. Tinh thần của con hưng phấn vì biết vấn đề của mình được cải thiện tốt hơn", Quốc Tuấn chia sẻ.

Bôm từng hài hước ngỏ lời với bố, xin cho mình được cưới vợ
Bôm từng hài hước ngỏ lời với bố, xin cho mình được cưới vợ

Bên cạnh việc lo lắng sức khỏe của con trai, Quốc Tuấn cũng bật mí một số chuyện vui nhỏ trong sinh hoạt gia đình. Nam diễn viên dí dỏm kể rằng muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho Bôm để con đẹp trai. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ con trai từng ngỏ lời xin bố cho mình cưới vợ.

"Gia đình luôn chuẩn bị đầy đủ để bất cứ khi nào đoàn bác sĩ đến là sẵn sàng phẫu thuật. Phải còn tách tay, thẩm mỹ cho Bôm , chỉnh sửa cho ông ấy đẹp trai để có người yêu, cho ông ấy lấy vợ. Lấy vợ về để vợ chăm chứ bố mệt lắm. Có lần nói chuyện vui, không biết ai xui ai khiến, ông ấy khoanh tay nói, con xin phép bố cho con cưới vợ. Nói vui thôi chứ Bôm vẫn còn hồn nhiên lắm, ưu tiên hàng đầu vẫn là học hành", diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.

Những hành động nhỏ của Bôm là nguồn an ủi to lớn với gia đình
Những hành động nhỏ của Bôm là nguồn an ủi to lớn với gia đình

Chăm con từ nhỏ vừa áp lực tinh thần vừa nặng gánh lo âu nhưng diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy được an ủi vì Bôm không chỉ ngoan ngoãn mà còn là người hiểu chuyện. Khi đi siêu thị, Bôm thường chủ động xin được mang đồ phụ bố, những điều nhỏ nhặt này chính là nguồn động lực to lớn với gia đình.

Con trai Quốc Tuấn từng khoanh tay xin bố cho cưới vợ, bố nói phải phẫu thuật 4 lần nữa mới đẹp trai - ảnh 7
Quốc Tuấn luôn lạc quan để động viên con vượt qua nghịch cảnh
Quốc Tuấn luôn lạc quan để động viên con vượt qua nghịch cảnh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục