24h
Yeah1 News

Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2

Chủ nhật, 19/11/2023 | 08:36 (GMT+7)

Sau nhiều năm về chung nhà, Quách Ngọc Tuyên và bà xã Thảo Hân đón thêm nhóc tì thứ 2 chào đời khoẻ mạnh.

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên vừa hạnh phúc thông báo bà xã Thảo Hân vượt cạn thành công, hạ sinh con trai thứ 2 cho gia đình. Cặp đôi lựa chọn một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM để chào đón thiên thần nhỏ.

Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2 - ảnh 1

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã đón con thứ 2 chào đời

Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ hành trình mang thai đầy gian nan của vợ khi từ tuần 28 đã bị doạ sinh, phải tiêm trưởng thành phổi. Bác sĩ chẩn đoán giữ tuần nào hay tuần đó, Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân đã hồi hộp chờ đợi từng ngày, từng tuần. Vợ của Quách Ngọc Tuyên sinh con ở tuần thai thứ 39.

"Mỗi đêm cứ thủ thỉ nói chuyện với con là ráng nghen, xin trời đất và ông bà cho con với Mẹ được mạnh khoẻ. Và con đã làm được.

Chúc con luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, gia đình mình mãi hạnh phúc. Lớn lên sẽ là một chàng trai tốt bụng, thật giỏi, mạnh mẽ và có trách nhiệm nha Vi Cá của Ba" - Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2 - ảnh 2
Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2 - ảnh 3

Quách Ngọc Tuyên đồng hành cùng vợ trong phòng sinh

Vợ chồng Quách Ngọc Tuyên hiện đã có "đủ nếp đủ tẻ", cuối năm 2019, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. 

Chuyện tình của Quách Ngọc Tuyên và vợ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nam diễn viên hơn bà xã Thảo Hân 16 tuổi, thậm chí thời gian đầu khi mới quan, anh chỉ xem vợ là một cô cháu gái, con của người chị làm phục trang sân khấu.

Sau một thời gian trò chuyện và nhân duyên, Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân dần phát sinh tình cảm rồi quyết định gắn bó hôn nhân. Chia sẻ về việc trở thành vợ chồng, Thảo Hân từng bày tỏ cô chưa được tỏ tình, chưa được cầu hôn nhưng cứ thế trở thành vợ của Quách Ngọc Tuyên rồi sinh cho anh 2 người con.

Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2 - ảnh 4
Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi đón con thứ 2 - ảnh 5

Quách Ngọc Tuyên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi

Hiện cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. 

"Bây giờ, bé Hân đang có em bé mà tổ chức tiệc tùng thì hai mẹ con đều mệt. Dù tôi biết phụ nữ rất thèm cảm giác được khoác lên mình chiếc áo cưới, còn nếu mình đổ thừa do tính chất công việc bận rộn thì điều đó càng vô lý.

Tuy nhiên, chúng tôi tự cảm nhận rằng cuộc sống đang hạnh phúc, vợ chồng thương yêu nhau, còn tiệc cưới chỉ để mời anh em đồng nghiệp đến chung vui thôi nên chưa làm. Tôi cũng mừng vì bé Hân hiểu được điều đó” - Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục