24h
Yeah1 News

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo đặt tên giống với một người, ý nghĩa phía sau cực thâm thúy

Chủ nhật, 27/08/2023 | 21:43 (GMT+7)

Ý nghĩa sâu xa về cái tên mà Thanh Thảo đã đặt cho con trai Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bé Jacky Minh Trí được biết đến là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái ruột Thanh Thảo). Từ khi sinh ra, nhóc tỳ đã sống cùng vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo tại Mỹ, luôn được yêu thương, chăm sóc hết lòng. Đặc biệt, Thanh Thảo cũng là người đặt tên cho bé là Jacky Bui, tên tiếng Việt là Bùi Minh Trí. Trong đó, Bùi chính là họ của mẹ. 

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo đặt tên giống với một người, ý nghĩa phía sau cực thâm thúy - ảnh 1

Bé Jacky sống cùng gia đình ca sĩ Thanh Thảo tại Mỹ

Chia sẻ về nguồn gốc cái tên Bùi Minh Trí của cậu bé, Thanh Thảo mới đây đã có tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cái tên này có nguồn gốc xuất phát từ hai người bạn thân thiết của cô. Thông qua đó, Thanh Thảo hy vọng gửi gắm nhiều thông điệp tốt đẹp đến cho con.

"Chuyện vui đầu tiên là anh hai nói cô giáo mình tên là Jacky Bui. Cô giáo nói lớp không có ai tên Jacky cả. Cuối cùng tìm trên danh sách có tên Bùi Minh Trí thì mới chịu cho anh hai vào lớp. Lâu rồi không có ai gọi tên con là Trí nên con quên mất. Đây là tên mẹ đặt cho con, ghép từ tên của 2 người bạn đặc biệt của mẹ, vừa học giỏi vừa tài đức. Chỉ mong con sau này khôn lớn luôn thành đạt, thông minh như vậy. Quan trọng là con phải sống thật tốt", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo đặt tên giống với một người, ý nghĩa phía sau cực thâm thúy - ảnh 2

Tên của bé Jacky được Thanh Thảo đặt dựa theo 2 người bạn thân của mình

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo đặt tên giống với một người, ý nghĩa phía sau cực thâm thúy - ảnh 3

Nữ ca sĩ cũng gửi gắm nhiều ý nghĩa thông qua cái tên của cậu bé

Lớn lên trong sự yêu thương và kỳ vọng của Thanh Thảo, bé Jacky từ nhỏ đã luôn cố gắng và nỗ lực trong học tập. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã rất chững chạc, hiểu chuyện và trưởng thành. Đặc biệt, bé Jacky còn được nhiều người khen ngợi là có vẻ ngoài điển trai. 

Bản thân nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng rất tự hào vì bé Jacky vô cùng ngoan ngoãn, luôn nghe lời mẹ và biết suy nghĩ cho người khác. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định bé Jacky chính là niềm tự hào của gia đình mình.

"Cậu bé ngoan hiền, đẹp trai, thông minh, học rất giỏi, luôn là nhân tố xuất sắc của lớp, rất thích đọc sách, rất thích khám phá mọi thứ xung quanh rồi viết lại thành sách cho cô và các bạn cùng đọc, là anh hai lớn nhất nhà nên thương và nhường các em, sống tự lập, rất hồn nhiên và đáng yêu", Thanh Thảo tâm sự về con nuôi Jacky Bùi.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo đặt tên giống với một người, ý nghĩa phía sau cực thâm thúy - ảnh 4

Bé Jacky ngày càng trưởng thành, chững chạc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục