24h
Yeah1 News

"Con trai màn ảnh" của MC Trấn Thành vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân Phương Anh Đào, người trong cuộc nói gì?

Thứ tư, 13/09/2023 | 21:40 (GMT+7)

Nam diễn viên Tuấn Trần được cho đang có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Phương Anh Đào, cặp đôi được bắt gặp có cử chỉ thân mật tại một sự kiện.

Mới đây, thông tin Tuấn Trần và Phương Anh Đào vướng đồn đoán có tình ý với nhau khiến dư luận xôn xao. Cặp đôi được cho "liếc mắt đưa tình" trong một sự kiện xuất hiện chung cách đây vài ngày. Những "tín hiệu" tình cảm khiến nhiều người cho rằng hai diễn viên có gì đó với nhau.

Hiện tại trước những đồn đoán, Tuấn Trần và Phương Anh Đào chưa có động thái phản hồi. Tuy nhiên thông tin này được công chúng quan tâm. Nhiều người "đẩy thuyền" và ủng hộ khi hai nghệ sĩ rất đẹp đôi. Nhưng bên cạnh đó có ý kiến cho rằng chưa đủ bằng chứng thuyết phục để khẳng định Tuấn Trần và Phương Anh Đào đang hẹn hò. Có thể cả 2 là đồng nghiệp thân thiết, cùng dự chung sự kiện nên nói chuyện tương tác là bình thường.

'Con trai màn ảnh' của MC Trấn Thành vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân Phương Anh Đào, người trong cuộc nói gì? - ảnh 1
'Con trai màn ảnh' của MC Trấn Thành vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân Phương Anh Đào, người trong cuộc nói gì? - ảnh 2

Tuấn Trần và Phương Anh Đào vướng nghi vấn hẹn hò

Tuấn Trần và Phương Anh Đào đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời bằng tuổi nhau và có ngoại hình thu hút. Tuy nhiên cặp đôi gần như chưa có cơ hội hợp tác chung trong bất kỳ dự án nào trước đây.

Phương Anh Đào được xếp vào danh sách những mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và lối diễn xuất thuyết phục. Nữ diễn viên từng tham gia các dự án đình đám như: Chàng vợ của em, Tro tàn rực rỡ, Vô diện sát nhân, Nhắm mắt thấy mùa hè...

Những "người tình" trên màn ảnh của Phương Anh Đào cũng toàn nam thần như Mai Tài Phến, Liên Bỉnh Phát, Hiếu Nguyễn...

'Con trai màn ảnh' của MC Trấn Thành vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân Phương Anh Đào, người trong cuộc nói gì? - ảnh 3

Diễn viên Phương Anh Đào sở hữu vẻ đẹp sang trọng và thu hút

Trong khi đó Tuấn Trần cũng tạo được dấu ấn qua nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Nhưng bứt phá nhất trong sự nghiệp của Tuấn Trần phải kể đến vai diễn làm con trai của MC Trấn Thành trong phim "Bố già". Tuấn Trần sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Ngoài diễn xuất, anh tham gia các chương trình giải trí.

Sắp tới Tuấn Trần có vai diễn mới trong bộ phim "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ra rạp vào tháng 10 tới.

'Con trai màn ảnh' của MC Trấn Thành vướng tin đồn hẹn hò mỹ nhân Phương Anh Đào, người trong cuộc nói gì? - ảnh 4

Diễn viên Tuấn Trần có những dấu ấn riêng trong sự nghiệp diễn xuất

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục