24h
Yeah1 News

Con trai "Lục Vân Tiên" Chi Bảo thừa tưởng nét đẹp từ bố và mẹ doanh nhân

Thứ hai, 26/06/2023 | 16:25 (GMT+7)

Cuối tuần qua, diễn viên Chi Bảo mở tiệc tại biệt thự sân vườn mới xây của vợ chồng anh ở quận 2, mời một số bạn bè thân thiết tới chơi đồng thời dự sinh nhật của vợ anh – CEO Lý Thùy Chang.

Từ 17h vợ chồng Chi Bảo đãi tiệc trà ngoài trời để khách mời tham quan không gian sân vườn bên ngoài căn biệt thự và ngắm cảnh thiên nhiên, hàn huyên cùng nhau. Sau đó, mọi người cùng vào bên dự buổi tiệc chính theo phong cách sang trọng, ấm cúng.

Con trai 'Lục Vân Tiên' Chi Bảo thừa tưởng nét đẹp từ bố và mẹ doanh nhân - ảnh 1

“Ông xã lo hết mọi việc từ lên ý tưởng, trang trí nhà cửa, kịch bản chương trình, âm thanh, ánh sáng, ban nhạc để tôi có buổi tiệc vui, nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi gần như không phải làm gì chỉ việc trang điểm, mặc đẹp và đón tiếp khách mời tới chung vui. Buổi tiệc này anh Bảo tự tay lo liệu mọi thứ, xem như món quà tặng  tôi trong ngày sinh nhật’, Lý Thùy Chang nói.

Con trai 'Lục Vân Tiên' Chi Bảo thừa tưởng nét đẹp từ bố và mẹ doanh nhân - ảnh 2

Lý Thuỳ Chang là người khá kỹ tính về làm đẹp, chỉn chu. Cô đón tiếp khách với 1 đầm màu hồng của nhà thiết kế Công Trí. Sau đó thay 1 đầm ngắn khác của Dolce Gabana để thuận tiện di chuyển trong nhà, nhưng cô cũng thay đổi kiểu tóc phù hợp hơn với trang phục.

Con trai Chi Bảo và vợ doanh nhân đốn tim người hâm mộ khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và làn da trắng của mẹ.
Con trai Chi Bảo và vợ doanh nhân đốn tim người hâm mộ khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và làn da trắng của mẹ.

Căn biệt thự triệu đô rộng rãi có hồ bơi, khoảng sân vườn trồng nhiều loại rau thủy canh, cây ăn quả khiến nhiều vị khách trầm trồ, thích thú. Lý Thùy Chang cho biết ông xã Chi Bảo tự lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà mới theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Cơ ngơi của Chi Bảo với diện tích lớn, đủ chỗ tiếp đãi cả những người bạn từ xa tới chơi ở lại dài ngày.

Con trai 'Lục Vân Tiên' Chi Bảo thừa tưởng nét đẹp từ bố và mẹ doanh nhân - ảnh 4

Trương Ngọc Ánh sánh vai Anh Dũng dự tiệc sinh nhật Lý Thuỳ Chang Vợ Chi Bảo trẻ đẹp không kém mỹ nhân showbiz trong tiệc mừng sinh nhật 35 tuổi.

Con trai 'Lục Vân Tiên' Chi Bảo thừa tưởng nét đẹp từ bố và mẹ doanh nhân - ảnh 5

Lý Thùy Chang cho hay biệt thự mới cũng là nơi cô sẽ tổ chức những buổi tiệc, sự kiện riêng tư, thân tình, mời các doanh nhân, nghệ sĩ, khách VIP là thành viên của Chang Club do cô sáng lập tham dự. Theo Lý Thùy Chang, Chang Club là nơi hội tụ những doanh nhân có niềm đam mê với làm đẹp và mong muốn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, phong cách sống. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục