24h
Yeah1 News

Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ?

Thứ hai, 25/03/2024 | 14:45 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe con trai 3 tuổi có thiên phú bơi lội đặc biệt, khán giả xuýt xoa trước kỹ năng bơi của nhóc tỳ mà không cần ai giúp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ khi hé lộ khả năng bơi lội đặc biệt của cậu con trai Leon . Hình ảnh cắt ra trong đoạn clip có thể thấy, cậu bé 3 tuổi tự thực hiện thao tác bơi khá khó thậm chí nếu là người lớn chưa chắc đã làm được. Cụ thể, bé Leon vừa lặn vừa xoay vòng dưới nước xong tự đến lên mà không cần ai hỗ trợ. Tất nhiên, quá trình đó được sự quan sát từ người lớn, Hồ Ngọc Hà thậm chí đã ồ lên "Wow" bất ngờ trước khả năng đặc biệt của nhóc tỳ.

Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ? - ảnh 1
Con trai Hồ Ngọc Hà thể hiện được khả năng bơi điêu luyện.
Con trai Hồ Ngọc Hà thể hiện được khả năng bơi điêu luyện.
Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ? - ảnh 3
Leon xoay vài vòng dưới nước rồi tự đứng lên mà không cần ai trợ giúp.
Leon xoay vài vòng dưới nước rồi tự đứng lên mà không cần ai trợ giúp.
Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ? - ảnh 5
Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ? - ảnh 6

Ngay sau khi đăng tải bài viết của Hồ Ngọc Hà đăng tải, khán giả hết sức ngạc nhiên trước khả năng của cậu bé. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Hồ Ngọc Hà cho các con trải nghiệm nhiều thứ từ còn nhỏ để tập tính tự lâp. Trước đó, nữ ca sĩ đã cho Lisa tự làm món trứng chiên. Cô bé được mẹ hướng dẫn các bước như cho dầu vào chảo, đập trứng, đánh trứng và ít phút sau đã có một đĩa trứng rán để ăn cùng với cơm.

Con trai Hồ Ngọc Hà 3 tuổi lộ thiên phú bơi lội đặc biệt, xoay vài vòng dưới nước không ai hỗ trợ? - ảnh 7

Có thể thấy trái với con trai đầu lòng Subeo, từ ngày cặp đôi song sinh Lisa - Leon chào đời, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày của các con lên mạng xã hội. Hai nhóc tỳ của Hà Hồ cũng vì thế nhận được sự quan tâm của dân tình.

Là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa diễn viên Kim Lý - ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cặp song sinh hot nhất showbiz Việt Lisa - Leon cũng nhận được sự quan tâm đông đảo không kém gì ba mẹ từ cộng đồng mạng. Những hình ảnh sinh hoạt đời thường của hai nhóc tì thường xuyên nhận được "bão" yêu thích và bình luận netizen. Hai nhóc tỳ được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà. Theo nhận xét của Kim Lý, Leon luôn luôn vui vẻ, chỉ khó chịu mỗi lúc đói, còn Lisa thì lém lỉm thông minh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục