24h
Yeah1 News

Con trai diễn viên Thành Đạt và vợ cũ gặp nạn, phải khâu 10 mũi, Hải Băng xót xa lên tiếng

Thứ năm, 25/04/2024 | 19:50 (GMT+7)

Ca sĩ Hải Băng vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của con trai Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc sau khi cậu bé gặp nạn, phải vào viện khâu 10 mũi.

Mới đây, Hải Băng đã khiến nhiều khán giả xôn xao khi đăng tải hình ảnh con trai riêng của chồng Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc nằm viện. Theo đó, cậu bé Kid dù đã 11 tuổi nhưng vẫn gặp tai nạn khó tránh khỏi. Cụ thể, Hải Băng viết trên trang cá nhân: “Một cú quá hớp của anh 2, chắc sợ xe đạp luôn rồi”.

Qua lời Hải Băng chia sẻ, bé Kid không may bị ngã xe đạp khiến em phải vào viện để khâu 10 mũi ở phần cằm. Nhìn thấy con trai gặp nạn, vợ hiện tại của nam diễn viên Thành Đạt không khỏi xót xa.

Con trai diễn viên Thành Đạt và vợ cũ gặp nạn, phải khâu 10 mũi, Hải Băng xót xa lên tiếng - ảnh 1
Con trai 11 tuổi của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc bị ngã xe đạp
Con trai 11 tuổi của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc bị ngã xe đạp

Dưới phần bình luận, rất nhiều người quen và khán giả đã để lại lời hỏi thăm và chúc cậu bé sớm khỏe. Đề cập đến tình trạng hiện tại của con trai, Hải Băng tiết lộ hiện bé Kid đã đỡ hơn và dần hồi phục sau sự việc “nhớ đời” vừa qua.

Được biết, bé Kid chính là con chung của diễn viên Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc. Sau khi bố mẹ “đường ai nấy đi”, cậu bé sống cùng mẹ và thường xuyên sang nhà thăm bố. Có thể thấy, Kid giữ mối quan hệ rất tốt với nữ ca sĩ Hải Băng và những người em cùng cha khác mẹ. Về phía Hải Băng, cô cũng chăm sóc cho bé Kid và xem cậu như con trai của mình.

Cậu bé giữ mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hải Băng và các em cùng cha khác mẹ
Cậu bé giữ mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Hải Băng và các em cùng cha khác mẹ

Trong khi đó, Diệp Bảo Ngọc cũng từng cho biết mối quan hệ giữa cô và chồng cũ và Hải Băng không hề có hiềm khích. Ngược lại, cả hai cùng nhau nuôi dạy các con trong hòa bình để bé có được tình thương của cả bố lẫn mẹ. Chính vì thế, khi con trai Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc gặp nạn, Hải Băng tỏ ra lo lắng, xót xa cũng là điều dễ hiểu.

Diệp Bảo Ngọc cho biết cô và chồng cũ vẫn cùng nhau nuôi dạy các con trong hòa bình
Diệp Bảo Ngọc cho biết cô và chồng cũ vẫn cùng nhau nuôi dạy các con trong hòa bình

Qua sự việc của bé Kid, các bậc phụ huynh cũng nên tạo cho con một môi trường vui chơi thật an toàn và thường xuyên để mắt đến bé. Bởi lẽ những rủi ro, tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Việc nâng cao cảnh giác chắc chắn sẽ giúp bé được phát triển toàn diện một cách an toàn, tự nhiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục