24h
Yeah1 News

Con trai Công Phượng hiếm hoi lộ diện trong loạt ảnh mới, là "bản sao" của mẹ Viên Minh?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 21:31 (GMT+7)

Không còn quá kín tiếng trong việc “khoe” con, Công Phượng và vợ Viên Minh đã hé lộ nhiều hình ảnh hiếm hoi của nhóc tỳ Mito.

Sau mùa giải tại Nhật Bản trong màu áo của CLB Yokohama, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và gia đình đã trở về Việt Nam để gặp gỡ người thân cũng như bạn bè. Ngay sau đó, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh và con trai đã gặp gỡ gia đình Võ Huy Toàn - đàn anh thân thiết từng kề vai sát cánh cùng Công Phượng ở CLB TP.HCM.

Trong bức ảnh vợ chồng Võ Huy Toàn chia sẻ trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy, con trai của Huy Toàn và nhóc tỳ của Công Phượng đã vui đùa và trò chuyện vô cùng thoải mái. Bé Royce (áo sẫm màu) và bé Mito (áo xanh dương) không ngại đùa giỡn cùng nhau vô cùng thân thiết.

Con trai Công Phượng hiếm hoi lộ diện trong loạt ảnh mới, là 'bản sao' của mẹ Viên Minh? - ảnh 1
Một vài hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ Mito - con trai Công Phượng trong chuyến về thăm Việt Nam
Một vài hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ Mito - con trai Công Phượng trong chuyến về thăm Việt Nam

Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi Công Phượng đã con trai lộ diện một cách công khai như thế. Hình ảnh của bé Mito nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng. Trước đó, gia đình Công Phượng cũng từng góp mặt vào bữa tiệc bên cạnh vợ chồng HLV Kiatisuk.

Con trai Công Phượng hiếm hoi lộ diện trong loạt ảnh mới, là 'bản sao' của mẹ Viên Minh? - ảnh 3
Gia đình Công Phượng thường xuyên gặp gỡ vợ chồng HLV Kiatisuk
Gia đình Công Phượng thường xuyên gặp gỡ vợ chồng HLV Kiatisuk

Tháng 8/2021, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ thông báo bản thân chính thức lên chức bố. Dù sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ, song netizen vẫn cho rằng nhóc tỳ của Công Phượng - Viên Minh có phần giống mẹ hơn.

Cũng trong chuyến trở về Việt Nam này, nam cầu thủ còn bất ngờ xuất hiện tại mái nhà xưa Hoàng Anh Gia Lai. Điều này dấy lên nhiều nghi vấn liệu có phải Công Phượng sẽ quay lại thi đấu tại Việt Nam sau một mùa giải bị “thất sủng” tại Nhật.

Hình ảnh Công Phượng xuất hiện tại sân tập của Hoàng Anh Gia Lai khiến nhiều người bất ngờ
Hình ảnh Công Phượng xuất hiện tại sân tập của Hoàng Anh Gia Lai khiến nhiều người bất ngờ

Tuy nhiên, trước hàng loạt tin đồn đó, Công Phượng cho biết lần trở Việt Nam này chỉ là để nghỉ ngơi. Sau đó, anh sẽ tiếp tục quay trở lại thi đấu mùa giải thứ hai cho CLB Yokohama tại Nhật, để đạt được mục tiêu thăng hạng trở lại J-League 1.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục