24h
Yeah1 News

Con trai chào đời 2 tháng nhưng Trường Giang vẫn chưa đặt tên cho con là vì sao?

Thứ bảy, 06/01/2024 | 15:43 (GMT+7)

Trong tập mới đây của chương trình, Trường Giang bất ngờ tiết lộ chưa đặt tên cho con trai. Điều này khiến ai cũng ngạc nhiên vì con trai anh đã tròn 2 tháng.

Cuộc hôn nhân của Trường GiangNhã Phương với cái kết viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi có con gái đầu lòng, cặp vợ chồng sao Việt nổi tiếng tiếp tục chào đón sự ra đời của quý tử vào tháng 10/2023. 

Thời điểm sinh con, vì bận lịch trình nên Trường Giang không thể đưa vợ vào bệnh viện. Ngay khi hoàn thành xong lịch trình, Trường Giang đã lập tức đến bệnh viện để chờ đợi vào gặp Nhã Phương. Khoảnh khắc 2 vợ chồng nhìn thấy nhau đã vỡ òa vì hạnh phúc. 

Trong tập phát sóng gần đây, Trường Giang tiết lộ vẫn chưa nghĩ ra cái tên cho con trai
Trong tập phát sóng gần đây, Trường Giang tiết lộ vẫn chưa nghĩ ra cái tên cho con trai

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Nhà trọ Destiny" - một series chương trình thực tế mời các nghệ sĩ thân thiết đến căn biệt thự của vợ chồng Trường Giang để trò chuyện, ăn uống thân mật. 

Trên bàn ăn, S.T Sơn Thạch bất ngờ đặt câu hỏi đề cập đến tên của con trai Trường Giang: "Căn nhà này anh đặt tên là Destiny, vậy căn nhà tiếp theo anh sẽ đặt tên của con trai? Anh có chia sẻ gì về tên của con trai mình cho mọi người biết chưa?"

Bất ngờ thay, Trường Giang tiết lộ anh và Nhã Phương chưa đặt tên cho quý tử: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à". 

Con trai của Trường Giang và Nhã Phương vừa tròn 2 tháng tuổi
Con trai của Trường Giang và Nhã Phương vừa tròn 2 tháng tuổi

Trước câu trả lời của Trường Giang, hoa hậu Thùy Thiên ngạc nhiên: "Anh không coi gì hết à, em thấy dạo này người ta hay coi thần số học để đặt tên đó". Lúc này, Phát La lập tức chen vào: "Nếu là con trai thì anh đặt tên con là Thiên Phát đi". Thế nhưng đề nghị này lập tức bị Trường Giang từ chối. Danh hài gốc Quảng Nam hài hước: "Sợ mấy người tên Phát lắm, thà đặt Thiên Lôi luôn".

Được biết, con gái đầu lòng của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có tên thật là Thiên Ý, trong khi tên thường gọi ở nhà là Destiny. Theo Trường Giang lý giải, ý nghĩa tên của con gái là mọi việc xảy ra theo ý của trời, không ai can thiệp được. Cái tên này bắt nguồn từ việc ngày dự sinh ban đầu của con gái là 23, Trường Giang cố gắng làm xong việc và từ Hội An bay về TP.HCM trước một ngày để chờ đưa Nhã Phương vào bệnh viện. 

Tuy nhiên thời điểm Trường Giang đang ngồi trên máy bay thì Nhã Phương "trở dạ", không kịp có mặt kịp thời để đưa vợ đi sinh. Từ đó, Trường Giang cảm thấy mọi chuyện đều là quyết định của trời nên anh đặt tên cho con gái là Thiên Ý.

Con trai chào đời 2 tháng nhưng Trường Giang vẫn chưa đặt tên cho con là vì sao? - ảnh 3
Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc khi đón chào quý tử ra đời
Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc khi đón chào quý tử ra đời

Tháng 10/2023, Nhã Phương sinh con thứ hai nhưng một lần nữa, Trường Giang lại không kịp có mặt đưa vợ vào bệnh viện. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng, Trường Giang và Nhã Phương đã thảo luận với nhau về đặt tên cho con trai. Nhã Phương đề nghị chọn tên Thiên Minh để giống với tên Thiên Ý. Trường Giang lại nghĩ đến 2 tên khác là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu mang ý nghĩa vừa thông minh, vừa hiếu thảo. Dù vậy, Nhã Phương cảm thấy "nghe kỳ kỳ" nên hai vợ chồng vẫn chưa chọn được cái tên ưng ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục