24h
Yeah1 News

Con trai Cát Phượng gây sốc với ngoại hình lạ lẫm, nuôi tóc dài, để râu, được nhận xét ngày càng giống bố Thái Hòa

Thứ bảy, 23/03/2024 | 21:30 (GMT+7)

Con trai của diễn viên Cát Phượng và chồng cũ Thái Hòa được dân tình nhận xét là càng lớn càng nam tính, khuôn mặt giống y hệt bố.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ nỗi nhớ con trai trên tài khoản cá nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên đang lưu diễn ở Mỹ và cảm thấy rất nhớ con trai. Đối với Cát Phượng, cô không sợ già, không sợ chết nhưng sợ con trai trưởng thành sẽ dần xa mẹ. 

Cát Phượng chia sẻ những hình ảnh của con trai - bé Bom
Cát Phượng chia sẻ những hình ảnh của con trai - bé Bom

Cát Phượng cho biết: "Con càng lớn, mẹ càng già. Mẹ không sợ già, cũng không sợ chết đi. Sinh lão bệnh tử đã là quy luật của ông trời. Mẹ chỉ sợ con ngày một lớn con phải xa mẹ vì công ăn việc làm con phải bươn cày, chưa kể con còn phải cưới vợ sinh con.

Tất cả đều là quy luật của tạo hoá . Nước mắt chảy xuống mà. Nhìn mấy tấm hình tự nhiên mẹ không muốn con lớn. Không phải mẹ sợ xa con. Mẹ ước gì con còn chút éc để khi mẹ đi đâu con cũng lon ton đi theo mẹ. Mẹ ước gì con còn chút éc để mẹ được ôm con vào lòng và hôn con. Giờ lớn rồi, hôn nó phải xin nó trước đó mọi người".

Cô thường bị nhầm lẫn là đi cùng 'trai trẻ' khi bên cạnh con trai
Cô thường bị nhầm lẫn là đi cùng "trai trẻ" khi bên cạnh con trai

Đính kèm trong bài viết, nữ diễn viên “khoe” loạt hình ảnh của cô cùng con trai Bom (tên thật là Thiên Minh) từ nhỏ cho đến lớn. Đặc biệt, ngoại hình hiện tại của cậu con trai nhà Cát Phượng khiến khán giả xuýt xoa vì khuôn mặt nam tính, điển trai với nhiều nét giống bố. Hiện tại, con trai của nữ diễn viên và chồng cũ Thái Hòa đã bước sang tuổi 20, cậu bé để râu và nuôi tóc dài, thân hình cao to, rắn rỏi hơn trước rất nhiều. 

Con trai Cát Phượng gây sốc với ngoại hình lạ lẫm, nuôi tóc dài, để râu, được nhận xét ngày càng giống bố Thái Hòa - ảnh 3
Ngoại hình của con trai Cát Phượng đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua
Ngoại hình của con trai Cát Phượng đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua

Cát Phượng thường xuyên nhắc con trai cắt tóc, cạo râu nhưng cậu bé không để tâm đến. Vẻ ngoài nam tính, lãng tử của con trai khiến nữ diễn viên nhiều lần bị lầm tưởng rằng đang đi cùng "tình trẻ".

Hiện tại, con trai Cát Phượng đang theo học ngành Đồ họa tại một trường đại học có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Đầu năm 2024, cậu bé chia sẻ với mẹ về dự định theo học dựng phim, nữ nghệ sĩ khuyên con trai trao đổi với bố.

Con trai Cát Phượng gây sốc với ngoại hình lạ lẫm, nuôi tóc dài, để râu, được nhận xét ngày càng giống bố Thái Hòa - ảnh 5

Cát Phượng tâm sự: "Bỗng một hôm, Bom nói muốn học dựng phim. Tôi mừng lắm, tôi bảo con báo với ba ruột (diễn viên Thái Hòa – PV). Nếu ba không đồng ý, tôi sẽ lo cho con. Thực ra, công nghệ đồ họa cũng liên quan đến phim ảnh nhưng tôi thích con làm về dựng phim hoặc D.O.P hơn".

Nghệ sĩ Cát Phượng và Thái Hòa ly hôn từ năm 2006, con trai Bom sống cùng với mẹ. Tuy vậy, cậu bé vẫn nhận được tình cảm, sự chăm sóc đầy đủ từ cả bố và mẹ. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, cậu con trai rất ngoan ngoãn, chăm học và có thành tích học tập rất tốt. Theo đó, Cát Phượng từng chia sẻ thành tích học tập "khủng" của con trai khi cậu tốt nghiệp thủ khoa đầu ra ở một trường quốc tế.

Hiện Bom là chỗ dựa của Cát Phượng sau những mối tình không trọn vẹn
Hiện Bom là chỗ dựa của Cát Phượng sau những mối tình không trọn vẹn

Bên cạnh đó, Bom còn là một chỗ dựa tinh thần rất lớn đối với mẹ trong thời điểm nữ nghệ sĩ chia tay nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Ngoài ra, Bom cũng ủng hộ, động viên mẹ đến với người bạn trai hiện tại.

“Bé Bom nói là con chỉ mong đây sẽ là người đi với mẹ đến hết cuộc đời. Bạn trai cũng liên lạc với Bom nhưng cả hai đều là những người đàn ông ít nói. Anh ấy cũng hỏi thăm chuyện ăn uống, học hành của Bom, hay khen rằng Bom ngoan quá, nói chuyện một tiếng dạ, hai tiếng thưa … Nói chung cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có công việc, về nhà thì có Bom, mẹ rồi thêm người mới nữa nên rất vui vẻ", nữ nghệ sĩ trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Phượng   con trai   Thái Hòa  

Cùng chuyên mục