24h
Yeah1 News

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như "nữ thần đồng phục"

Thứ sáu, 18/08/2023 | 16:13 (GMT+7)

Nhiều người nổi tiếng tạm gác lại công việc bận rộn để đồng hành cùng con trong ngày đầu trở lại trường học. Những "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt được chú ý khi bước vào năm học mới.

Trường học các cấp ở nhiều địa phương đã rục rịch bước vào năm học mới, trong đó con nhà sao Việt cũng chính thức trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè dài. Trong ngày đặc biệt của các con, nhiều phụ huynh tranh thủ chia sẻ hình ảnh cùng con đến trường, gửi nhiều lời chúc tốt đẹp cho năm học mới.

Một số người nổi tiếng cho các con theo học trường quốc tế từ nhỏ, nhưng cũng không ít cặp đôi hướng con học trường công. Hình ảnh các quý tử, công chúa nhà sao lên đồ đi học ngày đầu tiên khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 1

Hai con gái của vợ chồng MC Quyền Linh và Dạ Thảo được khen nức nở khi diện đồng phục đi học. Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn được lòng công chúng nhờ nhan sắc xinh xắn, vóc dáng cao ráo. Theo chia sẻ từ mẹ Dạ Thảo, năm nay Lọ Lem bước vào năm cuối bậc Trung học phổ thông.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 2

Doanh nhân Cường Đôla khoe ảnh con trai Henry đến trường ngày đầu năm học mới. Năm nay Henry bước vào lớp 9, cậu bé gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 3

Ca sĩ Thanh Thảo đưa con gái lần đầu đến trường đi học. Cô chia sẻ xúc động bật khóc khi thấy con gái đi học buổi đầu, còn em bé lại rất mạnh mẽ và bản lĩnh.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 4

Cặp song sinh Leon và Lisa của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng cắp sách trở lại trường mầm non. Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, hai em bé được bố mẹ cho sang Thụy Điển thăm ông bà nội.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 5

Hai con gái của vợ chồng siêu mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang mặc đồng phục, tươi tắn trong ngày đầu trở lại trường học. Thúy Hạnh cho biết các con vừa về đến Việt Nam, hài hước mong các bé không ngủ gục trong lớp vì trái múi giờ sau kỳ nghỉ hè.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 6

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đưa con trai Sushi đi học. Cậu bé năm nay vào cấp 2 tại một trường quốc tế, Trương Quỳnh Anh mong con học tập vui vẻ, thoải mái trải nghiệm năm học mới.

Con sao Việt vào năm học mới: Con trai Hồ Ngọc Hà cao lớn, 2 ái nữ nhà Quyền Linh như 'nữ thần đồng phục' - ảnh 7

Cựu người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh ông xã đưa con gái đến trường. Cô cho biết chồng luôn đưa con đến trường xong rồi ngồi luôn lại sân trường để ngắm con chơi cho đến giờ con vào lớp.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục