24h
Yeah1 News

Con nuôi của NSUT Hoài Linh qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng

Thứ bảy, 25/11/2023 | 11:23 (GMT+7)

Sau thời gian lâm bệnh nặng, nữ ca sĩ Thái Trân được thông báo đã qua đời tại nhà riêng. Cô được NSUT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 2014.

Theo thông tin được chia sẻ, ca sĩ Thái Trân mất tại nhà riêng vào sáng ngày 25/11. Trong những ngày cuối đời, cô trải qua nhiều đau đớn vì bệnh tật. Nữ ca sĩ mắc nhiều căn bệnh như suy thận giai đoạn cuối, suy tim nặng.

Cuối năm 2021, ca sĩ Thái Trân phải chữa nhiễm trùng màng bụng, uống nhiều thuốc trụ sinh. Tuy nhiên vì cơ thể quá yếu nên không chịu nổi, dẫn đến đột quỵ. Thời điểm đó nữ ca sĩ gần như bị liệt dọc một bên, chỉ cử động được tay phải. 

Con nuôi của NSUT Hoài Linh qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng - ảnh 1

Ca sĩ Thái Trân qua đời sau thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh

Con dâu của ca sĩ Thái Trân cho biết mẹ chồng ra đi trong giấc ngủ. Chiều ngày 24/11, ca sĩ Thái Trân gọi chồng vào dặn dò ở lại sống tốt, lo cho con cháu khi bà qua đời.

Ca sĩ Thái Trân sinh năm 1979, quê ở Đồng Nai. Cô từng đạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2002. Gần 30 năm qua, nữ ca sĩ chống chọi với nhiều căn bệnh quái ác, đặc biệt là bệnh suy tim ở giai đoạn thứ tư.

Năm 2014, ca sĩ Thái Trân tham gia cuộc thi "Tôi là người chiến thắng". Thấy được đam mê cháy bỏng của Thái Trân, NSUT Hoài Linh đã nhận làm con nuôi, hỗ trợ theo đuổi nghệ thuật. Năm 2015, ca sĩ Thái Trân từng ra album nhạc Trịnh mang tên "Bay đi thầm lặng".

Con nuôi của NSUT Hoài Linh qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng - ảnh 2
Con nuôi của NSUT Hoài Linh qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng - ảnh 3

NSUT Hoài Linh chăm sóc cho con gái nuôi là ca sĩ Thái Trân trong hậu trường chương trình

Ngoài giọng hát nội lực, cô được khán giả nhớ đến bởi hình ảnh một ca sĩ nghị lực, nghiêm túc theo đuổi nghề hát. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô mang ơn NSUT Hoài Linh nhưng tiếc nuối vì "không thể đi đến đích cuối cùng được".

Năm 2020, ca sĩ Thái Trân trở lại sân khấu trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn". Nói về hành trình chống chọi với bệnh tật, Thái Trân bày tỏ: "Lâu lắm rồi tôi mới đứng trên sân khấu kể từ sau năm 2014. Tôi cảm ơn ekip mang tôi trở lại với khán giả. Tôi nhớ sân khấu, nghề ca hát nhưng bị bệnh. Có nhiều lần tôi suýt không qua khỏi nhưng gắng vượt qua, duy trì cuộc sống".

Con nuôi của NSUT Hoài Linh qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng - ảnh 4

Ca sĩ Thái Trân qua đời, hưởng dương 44 tuổi

Tang lễ của ca sĩ Thái Trân sẽ diễn từ 14h chiều ngày 25/11 tại nhà riêng. Lễ động quan vào sáng 27/11, dự kiến hoả táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục