24h
Yeah1 News

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống

Thứ hai, 27/11/2023 | 13:34 (GMT+7)

NSUT Hoài Linh nhận một số nghệ sĩ làm con nuôi, nâng đỡ trong các hoạt động nghệ thuật và cuộc sống, nhưng không phải ai cũng có được những thành công vang dội.

Ca sĩ Thái Trân qua đời sau nhiều năm chống chọi với bệnh nặng

Ca sĩ Thái Trân mất tại nhà riêng vào sáng ngày 25/11. Trong những ngày cuối đời, cô trải qua nhiều đau đớn vì bệnh tật. Nữ ca sĩ mắc nhiều căn bệnh như suy thận giai đoạn cuối, suy tim nặng.

Ca sĩ Thái Trân sinh năm 1979, quê ở Đồng Nai. Cô từng đạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2002. Gần 30 năm qua, nữ ca sĩ chống chọi với nhiều căn bệnh quái ác, đặc biệt là bệnh suy tim ở giai đoạn thứ tư.

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 1

Ca sĩ Thái Trân qua đời ở tuổi 44 do lâm bệnh nặng

Năm 2014, ca sĩ Thái Trân tham gia cuộc thi "Tôi là người chiến thắng". Thấy được đam mê cháy bỏng của Thái Trân, NSUT Hoài Linh  đã nhận làm con nuôi, hỗ trợ theo đuổi nghệ thuật.

Ngoài giọng hát nội lực, cô được khán giả nhớ đến bởi hình ảnh một ca sĩ nghị lực, nghiêm túc theo đuổi nghề hát. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô mang ơn NSUT Hoài Linh nhưng tiếc nuối vì "không thể đi đến đích cuối cùng được".

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 2

NSUT Hoài Linh nhận ca sĩ Thái Trân làm con nuôi

Ca sĩ Hoài Lâm từng lên đỉnh cao danh tiếng nhưng sự nghiệp trượt dốc không phanh

Hoài Lâm được NSUT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 13 tuổi. Hoài Lâm cũng là nghệ danh được NSUT Hoài Linh đặt, hướng dẫn cho nam ca sĩ từ thời mới chập chững bước vào nghề, những chỉ dạy về biểu diễn sân khấu, ca hát...

Hoài Lâm sinh năm 1995, được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân của chương trình "Gương mặt thân quen 2014". Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và đã sở hữu những bản hit trong sự nghiệp ca hát ở dòng nhạc bolero, trữ tình ballad.

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 3

Hoài Lâm là người con nuôi có sự nghiệp thành công nhưng cũng lắm thăng trầm của NSUT Hoài Linh 

Cuối năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đồng thời trước đó nam ca sĩ cũng công khai đã có vợ và 2 con. Hoài Lâm sau đó có những cú trượt dài trong sự nghiệp ca hát khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho một tài năng sáng chói của nhạc Việt. Năm 2019, Hoài Lâm và vợ chia tay sau 9 năm bên nhau. Cặp đôi đều tìm ra hạnh phúc mới và có cuộc sống riêng.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm đã bắt đầu trở lại với các hoạt động ca hát, chăm chỉ chạy show và được khán giả đón nhận trở lại.

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 4

Hoài Lâm được khán giả đón nhận sau thời gian dài quay trở lại với âm nhạc

Ca sĩ Cao Hữu Thiên bán hàng online để kiếm sống

Cao Hữu Thiên được NSUT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ năm 2014. Có một khoảng thời gian, nam danh hài từng vướng tin đồn ưu ái cho Cao Hữu Thiên khi anh không có giọng hát tốt, thanh nhạc chưa ổn. NSUT Hoài Linh sau đó lên tiếng cho rằng sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc Cao Hữu Thiên học hành chưa tới.

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 5

Cao Hữu Thiên bên NSUT Hoài Linh

Sau nhiều năm, Cao Hữu Thiên mất hút khỏi thị trường nhạc Việt. Năm 2020, nam ca sĩ không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đến năm 2021, anh trở lại hoạt động nghệ thuật, phát hành các sản phẩm âm nhạc nhưng không còn được chú ý. Hiện Cao Hữu Thiên đang bán hàng online để kiếm sống.

Ngoài 3 gương mặt ở trên, NSUT Hoài Linh còn nhận khá nhiều con nuôi, hỗ trợ hoạt động nghệ thuật như: bé Kim Cương, diễn viên nhí Nguyễn Hoàng Quân, Ánh Linh, Gia Bảo, Hữu Thiên, Quách Phú Thành, Nguyệt Cát...

Con nuôi của NSUT Hoài Linh: Người qua đời vì bạo bệnh, người sự nghiệp lao dốc phải bán hàng online kiếm sống - ảnh 6

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật không thành công, Cao Hữu Thiên đang bán hàng online để kiếm sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục