24h
Yeah1 News

Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho “lên sóng”, dung mạo khiến netizen trầm trồ chuẩn mỹ nhân

Thứ sáu, 15/03/2024 | 16:58 (GMT+7)

Không còn giấu mặt con, Tăng Thanh Hà "phá lệ" công khai con gái khiến dân tình xôn xao, dung mạo ái nữ làm tâm điểm được netizen bàn tán.

Nhắc đến Tăng Thành Hà người ta nghĩ ngay đến danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Dù đã rời showbiz khá lâu sau khi kết hôn với con trai của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà vẫn là mỹ nhân được truyền thông quan tâm. Đặc biệt nhất, phải kể đến con gái Tăng Thanh Hà - bé Chloe Nguyễn cô gái thứ 2 của người đẹp bởi lẽ từ trước đến nay cô luôn giấu kín thông tin về các con.

Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho “lên sóng”, dung mạo khiến netizen trầm trồ
Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho “lên sóng”, dung mạo khiến netizen trầm trồ

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hiếm hoi đăng tải hình ảnh về con gái khiến khán giả xôn xao. Theo đó, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt hào hứng chia sẻ ảnh ái nữ diện chiếc đầm hồng đón sinh nhật. Trong loạt ảnh được Tăng Thanh Hà tiết lộ, cô bé Chloe Nguyễn gây chú ý nhờ vóc dáng cao ráo nổi bật, dù mới hiện tại em chỉ mới lên 7.

Dù không trực tiếp đăng ảnh mặt con gái, nhưng trong một vài khoảnh khắc nhan sắc bé Chloe Nguyễn được lộ diện.
Dù không trực tiếp đăng ảnh mặt con gái, nhưng trong một vài khoảnh khắc nhan sắc bé Chloe Nguyễn được lộ diện.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra, bé Chloe Nguyễn sở hữu vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài như người mẹ nổi tiếng. Đến thời điểm hiện tại, dù Tăng Thanh Hà vẫn chưa công bố ảnh ảnh trực diện của con gái, tuy nhiên, nhiều khoảnh khắc, gương mặt góc nghiêng của nhóc tỳ lộ diện khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Số đông đều phải công nhận Chloe Nguyễn được thừa hưởng gen trội về nhan sắc của Tăng Thanh Hà. Thậm chí, nhiều người dự đoán con gái Tăng Thanh Hà tương lai vượt xa mẹ "cực phẩm".

Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho “lên sóng”, dung mạo khiến netizen trầm trồ chuẩn mỹ nhân - ảnh 3
Con gái Tăng Thanh Hà hiếm hoi được mẹ cho “lên sóng”, dung mạo khiến netizen trầm trồ chuẩn mỹ nhân - ảnh 4

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân Louis hiện có với nhau 3 người con. Các con của Tăng Thanh Hà đều là những em bé được truyền thông quan tâm. Dù vậy, gia đình cô vẫn giữ quy tắc không khoe ảnh cận mặt các con. Những khoảnh khắc cô đăng tải hầu như điều là góc nghiêng không rõ mặt hoặc nếu trực diện sẽ được dùng icon che đi.

Ngay từ khi con trai lớn chào đời cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các bé chưa một lần lộ diện mặt, chỉ xuất hiện ở những góc không rõ. So với con trai đầu lòng, con gái của "ngọc nữ" còn được cất giấu bí mật hơn nữa, thậm chí là cả những thông tin nhỏ nhất về các bé cũng tuyệt nhiên không xuất hiện. 

Những lần phá lệ đăng ảnh các con lên mạng xã hội của Tăng Thanh Hà
Những lần phá lệ đăng ảnh các con lên mạng xã hội của Tăng Thanh Hà

Hé lộ về lý do không khai mặt con trước công chúng, Tăng Thanh Hà mong muốn các bé có được cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác. Cô cũng dành phần lớn thời gian ở cạnh, quan tâm chăm sóc các con. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục