24h
Yeah1 News

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương

Thứ năm, 23/11/2023 | 21:28 (GMT+7)

Dù đã hơn 2 năm kể từ khi nữ nghệ sĩ qua đời, nhưng những kỷ niệm về cô vẫn được mọi người nhớ đến và thường xuyên nhắc lại gây xúc động.

Trên kênh YouTube của mình mới đây, nghệ sĩ Hoài Tâm (em trai nuôi của Hoài Linh) đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung tại Mỹ. Đồng hành cùng nhanh trong buổi viếng thăm này là Lộ Lộ - người đang giữ các kỷ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương - ảnh 1

Nghệ sĩ Hoài Tâm đến viếng thăm nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung tại Mỹ

Trong lúc trò chuyện, thắp hương, cả hai đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Theo đó, Lộ Lộ cho biết ca khúc Bậu ơi đừng khóc vốn được sáng tác riêng cho mình vì có nhắc tới cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, vì quá yêu thích ca khúc này nên Phi Nhung đã xin hát để tặng cho các bạn ở đoàn lô tô. 

Việc được nghệ sĩ Phi Nhung ngỏ lời đã khiến Lộ Lộ rất vui vì có thể mang ca khúc lan tỏa đến nhiều khán giả hơn. Đặc biệt, đó cũng là show cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi cô lâm bệnh nặng và ra đi. 

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương - ảnh 2

Anh cùng Lộ Lộ thắp hương viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương - ảnh 3

Lộ Lộ xúc động khi Phi Nhung ngỏ lời hát ủng hộ LGBT

Bên cạnh đó, Hoài Tâm đã xúc động chia sẻ về cuộc gọi cuối cùng với cố ca sĩ Phi Nhung. Đó là khoảng thời gian khi nữ ca sĩ đã bị bệnh, không thể sang Mỹ biểu diễn như lịch trình nên Hoài Tâm đã gọi điện để thông báo cho khán giả biết. 

"Lần đó ở bên Mỹ cũng có một show cuối cùng đáng lẽ có mặt chị Phi Nhung, nhưng chị bệnh nên không qua được. Ngày diễn ra show cũng là lúc chị Phi Nhung nằm viện, chúng tôi được gọi Facetime về cho chị để thông báo cho khán giả biết chị bệnh và tôi rất sốc. Đó cũng là show cuối cùng dán hình chị Phi Nhung ở poster" - Nghệ sĩ Hoài Tâm bồi hồi kể lại. 

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương - ảnh 4

Hoài Tâm không ngờ đó cũng là cuộc gọi cuối của anh với cố nghệ sĩ Phi Nhung

Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Tâm và Lộ Lộ khiến khán giả không khỏi xúc động. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ Phi Nhung là người sống tình cảm, luôn được nhiều anh em đồng nghiệp, bạn bè và khán giả quý mến. Vì thế nên khi cô ra đi, mọi người đều không tránh khỏi cảm giác buồn bã, đau lòng. 

Đến hiện tại, dù đã hơn 2 năm kể từ khi nữ nghệ sĩ qua đời, nhưng những kỷ niệm về cô vẫn được mọi người nhớ đến và thường xuyên nhắc lại. Được biết, hiện tro cốt của nữ ca sĩ được đặt ở chùa và thường xuyên có người thăm viếng, thắp hương vô cùng ấm cúng.

Em trai nuôi Hoài Linh kể về cuộc gọi cuối với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ 1 điều khiến ai cũng thương - ảnh 5

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã để lại nhiều nỗi tiếc thương trong lòng khán giả

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nhung   hoài tâm   lộ lộ   Hoài Linh  

Cùng chuyên mục