24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh vướng biến cố ngày cuối năm, bị nhắn tin đe dọa yêu cầu làm chuyện bức xúc

Thứ sáu, 09/02/2024 | 11:51 (GMT+7)

Con gái NSƯT Vũ Linh gặp biến cố trước thềm Tết nguyên đán 2024, tiết lộ bị đe dọa dẫn đến mức stress nặng.

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời được 5 tháng, con gái của ông là Hồng Loan đối mặt với nhiều ồn ào. Sau đó, cô mong khép lại mọi việc để tập trung lo cho gia đình. Mới đây, trên trang cá nhân, con gái cố NSƯT Vũ Linh  cho biết gặp biến cố trước thềm năm mới. Cụ thể, Hồng Loan bị một tài khoản mạng xã hội nhắn tin đe dọa, yêu cầu con gái cố NSƯT Vũ Linh phải sao kê.

Nhận được tin nhắn không hay Hồng Loan hoang mang đến mức stress, cô tâm sự: "Dạ hiện tại con nhận rất nhiều tin nhắn như thế này mỗi ngày và con đang rất stress, con xin được gửi đến đại gia đình lời nói chân thành nhất của con, chưa bao giờ con lên tiếng là ngừng việc sao kê và các chuyện khác đại gia đình cứ yên tâm. Hiện con luôn tích cực nghe các tin tiêu cực cho là con không lo việc sao kê hay các việc khác, không bao giờ con ngừng nghĩ đến việc đó cả đại gia đình của con ơi, mình hãy yên lòng nha và vững lòng tin cho gia đình nhỏ tụi con nha. Con xin cảm ơn rất nhiều ạ".

Con gái NSƯT Vũ Linh- Hồng Loan - cho biết bị nhắn tin đe dọa trong những ngày cuối năm
Con gái NSƯT Vũ Linh- Hồng Loan - cho biết bị nhắn tin đe dọa trong những ngày cuối năm

Sau khi bài viết được đăng tải, bên dưới rất nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng của Hồng Loan. Không ít người tỏ ra đồng cảm với con gái NSƯT Vũ Linh khi liên tục vướng vào biến cố sau khi người ba nổi tiếng qua đời. Bạn bè người thân gửi lời an ủi hi vọng Hồng Loan sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc để hướng đến những điều tốt đẹp trong năm mới 2024. "Móm lo sức khỏe đón Tết cùng gia đình là quan trọng nhất nha", "Cứ lo tết cúng kiếng em nhé".

Cố nghệ sĩ Vũ Linh và con gái Hồng Loan
Cố nghệ sĩ Vũ Linh và con gái Hồng Loan

Được biết, tháng 3/2023, khi NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Loan lần đầu lộ diện trước công chúng. Cô là người con được nghệ sĩ Vũ Linh làm giấy khai sinh. Theo tiết lộ của Hồng Loan và một số người thân, sở sĩ lúc sinh thời, Vũ Linh giấu kín chuyện có người con gái là Hồng Loan vì không muốn ồn ào, thị phi và sự quan tâm quá mức của công chúng. Sau khi lộ diện, Hồng Loan vướng ồn ào mâu thuẫn với Hồng Phượng (cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh) và Hồng Nhung (em gái nghệ sĩ Vũ Linh) về tiền phúng điếu, hợp đồng truyền thông cho đám tang của cha cô, sau đó chuyện tranh chấp kế thừa tài sản cố nghệ sĩ để lại.

Con gái NSƯT Vũ Linh vướng biến cố ngày cuối năm, bị nhắn tin đe dọa yêu cầu làm chuyện bức xúc - ảnh 3

Tuy mâu thuẫn với Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung, nhưng Hồng Loan có mối quan hệ thân thiết với hai nghệ sĩ Vũ Luân và Bình Tinh - con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh.

Sau khi xảy ra các ồn ào kiện tụng với Hồng Phượng và Hồng Nhung, Hồng Loan cho biết, cô không muốn sự việc này bị đẩy đi quá xa. Hồng Loan khẳng định bản thân cô thấy có lỗi với người cha quá cố của mình là nghệ sĩ Vũ Linh vì để xảy ra những bất hòa trong gia đình.

Con gái NSƯT Vũ Linh vướng biến cố ngày cuối năm, bị nhắn tin đe dọa yêu cầu làm chuyện bức xúc - ảnh 4

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn về chuyện "có hay không việc bán đất chia tài sản cho con cháu, người thân của nghệ sĩ Vũ Linh"?, Hồng Loan cho biết cô đã có ý định đó. Tuy nhiên, sau đó, Hồng Loan đã từ bỏ quyết định bán đất vì cho rằng, hiện tại điều này không còn cần thiết vì cô bị gia đình Hồng Phượng kiện tụng, gây áp lực.

Hiện tại, khi mọi chuyện ồn ào tạm lắng xuống, Hồng Loan kinh doanh online để kiếm tiền lo cho gia đình và các con. Nhiều khán giả vì thương cảm cho cuộc sống của Hồng Loan đã ít nhiều chung tay mua hàng để ủng hộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục