24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh hoàn thành ước nguyện cho ba, tỏ lòng biết ơn khán giả vì đã ủng hộ

Thứ năm, 13/07/2023 | 11:04 (GMT+7)

Sau hơn 4 tháng kể từ sự ra đi của NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan mới đây đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân khi thực hiện được ước nguyện cho ba.

Việc NSƯT Vũ Linh qua đời được dư luận quan tâm không chỉ vì sân khấu Việt đã mất đi một “tượng đài cải lương”, mà còn vì những lùm xùm về chuyện phân chia tài sản. Bỏ qua những đấu tố của người trong nhà, Hồng Loan vừa qua đã thông báo chuyện cô vừa hoàn thành được tâm nguyện cho ba với khán giả trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, con gái NSƯT Vũ Linh đã trang hoàng cho ba một phòng thờ vô cùng ấm áp và khang trang. Cô vui mừng viết : “Cuối cùng con đã hoàn tất căn phòng mới cho ba , con vui lắm ba ơi! Em xin cảm ơn anh hai Vũ Luân và chị ba Bình Tinh đã cùng với em lo chu toàn cho ba ".

Căn phòng thờ khang trang mà các con chuẩn bị cho cố NSƯT Vũ Linh
Căn phòng thờ khang trang mà các con chuẩn bị cho cố NSƯT Vũ Linh

Không những vậy, Hồng Loan còn tỏ lòng biết ơn khán giả - những người đã giúp đỡ cô: "Con cũng xin gửi lời cảm ơn cô chú, anh chị khán giả trong ngoài nước đã ủng hộ con và gia đình nhỏ của con trong suốt thời gian qua. Mọi người là nguồn động viên lớn nhất của con, con luôn trân trọng và biết ơn nhiều lắm".

"3 anh em mình đồng lòng lo chu toàn mọi việc để ba được vui và an lòng nha anh chị. Em tin chắc ba đang rất hạnh phúc cùng các con của ba và các cô chú bác anh chị khán giả trên khắp mọi miền đất nước", Hồng Loan bộc bạch thêm mong mỏi của mình và nhắn nhủ đến NSƯT Vũ Luân và nghệ sĩ Bình Tinh .

Hồng Loan bên cạnh NSƯT Vũ Luân
Hồng Loan bên cạnh NSƯT Vũ Luân

Trước căn phòng thờ của NSƯT Vũ Linh, nghệ sĩ Bình Tinh cũng nghẹn ngào để lại lời gửi gắm đến người ba quá cố: “Ba ơi... Ngôi nhà mới này ba có thích không ba... Con vui vì vẫn tiếp tục được lo lắng cho ba dù ba không còn hiện hữu bên con nữa... Cảm ơn em bé Loan đã chu toàn mọi thứ cho ba giúp chị".

Bình Tinh đã hỗ trợ cho Hồng Loan giải quyết những lùm xùm trong gia đình
Bình Tinh đã hỗ trợ cho Hồng Loan giải quyết những lùm xùm trong gia đình

Dưới phần bình luận, hàng nghìn khán giả đã để lại những lời động viên dành cho các con của cố nghệ sĩ. Nhiều người còn dành lời ngưỡng mộ cho tình cảm mà Hồng Loan, Bình Tinh và Vũ Luân dành cho ba, cũng như tin rằng NSƯT Vũ Linh sẽ đón nhận được tấm lòng yêu thương các con mình mang lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục