24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng đàn nhờ CĐM tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố

Thứ ba, 19/12/2023 | 19:47 (GMT+7)

Trước bài đăng kêu gọi của Hồng Loan, nhiều người đã giúp đỡ cô thu thập lại những món đồ thất lạc của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồng Loan - con gái nghệ sĩ Vũ Linh đã đăng tải bài viết thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó, Hồng Loan bày tỏ mong muốn được thu thập lại những món đồ quan trọng đã bị thất lạc của cố nghệ sĩ Vũ Linh để làm thành bộ sưu tập, lưu lại những kỷ niệm về "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Theo đó, Hồng Loan viết: "Hiện tại con đang cần thu thập những bằng khen phong tặng nghệ sĩ ưu tú và những giải thưởng của Ba con được tặng nhưng giờ đã bị thất lạc. Nếu cô chú bác anh chị nào có bản ảnh xin gửi cho con để con tập hợp lại làm bộ sưu tập kỷ niệm về Ba con. Con cảm ơn cả nhà yêu thương!"

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng đàn nhờ CĐM tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố - ảnh 1

Hồng Loan mong muốn tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết đã nhận được những hình ảnh và kỷ niệm của người cha quá cố. Cùng với đó, cô cũng không quên cảm ơn mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ để mình nhanh chóng tìm lại những món đồ cần thiết. 

"Dạ con đã nhận được những hình ảnh và các kỷ niệm của ba con, con rất cảm ơn các cô chú anh chị cộng đồng mạng đã yêu thương giúp đỡ cho con có được những gì con đang cần", Hồng Loan chia sẻ trên trang cá nhân. 

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng đàn nhờ CĐM tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố - ảnh 2

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà Hồng Loan nhanh chóng tìm lại được những món đồ cần thiết

Thời điểm NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Loan mới chính thức công khai xuất hiện trước công chúng. Sau đó, các thành viên trong gia đình cố nghệ sĩ đã xảy ra tranh chấp tài sản kéo dài gây xôn xao mạng xã hội. 

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng đàn nhờ CĐM tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố - ảnh 3

Hồng Loan lần đầu lộ diện trong đám tang cố nghệ sĩ

Trong đó, Hồng Phượng và mẹ ruột là nghệ sĩ Hồng Nhung đã khởi kiện Hồng Loan, con gái nghệ sĩ Vũ Linh vì vấn đề phân chia tài sản. Sau những tranh cãi, mẹ con Hồng Phượng hiện đã dọn ra khỏi căn nhà của cố nghệ sĩ ở Phú Nhuận, TPHCM. Riêng Hồng Loan vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ công chúng. 

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng đàn nhờ CĐM tìm lại những món đồ thất lạc của người cha quá cố - ảnh 4

Trong suốt quá trình xảy ra tranh cãi, Hồng Loan luôn nhận được sự ủng hộ từ mọi người

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Vũ Linh   gia đình sao  

Cùng chuyên mục