24h
Yeah1 News

Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng xinh xắn, được mẹ tạo vô số kiểu tóc

Thứ bảy, 11/11/2023 | 20:36 (GMT+7)

Càng lớn, bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa càng trổ mã “nét nào ra nét nấy” xinh xắn, đáng yêu.

Diện mạo của một đứa trẻ, bao gồm các đường nét trên khuôn mặt và mái tóc, thường trải qua nhiều sự biến đổi trong quá trình do nhiều yếu tố tác động. Vì vậy, không có gì là quá khó hiểu khi lúc nhỏ, vẻ ngoại hình của một đứa trẻ chưa thể nổi bật. Tuy nhiên, khi chúng càng lớn, thì nhan sắc càng gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người. Điều này cũng áp dụng cho ái nữ của gia đình nam danh hài Mạc Văn Khoa. Cô bé được gọi với cái tên thân mật là "cô 2 bún đậu."

"Cô 2 bún đậu" đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ từ khi mới chào đời. Là nhóc tỳ con sao Việt, Minnie không thua kém bố mẹ về độ nổi tiếng. Là con gái đầu lòng của gia đình, cô bé được mẹ Thảo Vy chăm sóc và chăm chuốt về ngoại hình một cách rất kỹ lưỡng. Minnie thường xuất hiện trước mọi người với ngoại hình cực kỳ đáng yêu. Cô bé thường được mẹ "làm điệu" với váy vóc giống công chúa, đính nơ và đội tóc giả,...

Khi còn nhỏ, ái nữ của Mạc Văn Khoa có thể chưa hoàn toàn hài hoà về đường nét gương mặt và mái tóc của mình. Điều này khiến cô bé thường nhận về những lời bình luận không mấy lịch sự từ một số người. Tuy nhiên, ở độ tuổi 3 hiện tại, Minnie ngày càng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Cô bé đã "nét nào ra nét đấy" và sở hữu mái tóc dài, đen nhánh được mẹ chăm sóc và tạo kiểu tỉ mỉ.

Hình ảnh lúc còn nhỏ của bé Minnie
Hình ảnh lúc còn nhỏ của bé Minnie
Vì ít tóc nên cô bé được mẹ đội tóc giả
Vì ít tóc nên cô bé được mẹ đội tóc giả
Hình ảnh mới nhất của con gái được Mạc Văn Khoa đăng tải
Hình ảnh mới nhất của con gái được Mạc Văn Khoa đăng tải

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa cũng đã đăng tải hình ảnh cùng con gái Minnie. Ái nữ nhà nam danh hài chiếm trọn spotlight với kiểu tóc lá dừa cực kỳ đáng yêu. Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi rằng:

- 1 chiếc ảnh đáng yêu, cô 2 ngày càng dễ thương, xinh đẹp

- Trộm vía khuôn mặt nét nào ra nét đó, mai mốt hướng cho con thi hoa hậu nha em

- Càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu quá đi

Mọi người dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé Minnie
Mọi người dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé Minnie

Trước đó, bà xã của Mạc Văn Khoa từng chia sẻ rằng, cô thích làm đẹp cho con gái. Mỗi khi thấy những món đồ đẹp, cô không thể kiềm chế mình và muốn mua hết để tặng cho con gái yêu. Khi Minnie còn nhỏ, có nhiều người hiểu nhầm rằng cô bé là con trai, bởi làn da của cô bé có sắc tối giống hệt bố Mạc Văn Khoa. Mái tóc của con cũng không được dày . Chính vì vậy, Thảo Vy đã phải mua những bộ tóc giả và nhiều loại nơ để thay đổi kiểu tóc của Minnie.

Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng xinh xắn. Cô bé được mẹ tạo cho nhiều kiểu tóc
Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng xinh xắn. Cô bé được mẹ tạo cho nhiều kiểu tóc

Tuy nhiên, hiện tại, con gái của Mạc Văn Khoa không còn cần sử dụng tóc giả nữa. Cô bé thường được mẹ thay đổi kiểu tóc và trang điểm theo nhiều cách khác nhau. Cô bé có thể buộc tóc thành hai bím hai bên đầu, tết bím, tạo kiểu trái tim, và nhiều kiểu tóc khác. Nhờ việc chăm sóc và làm đẹp của mẹ, gương mặt và biểu cảm của Minnie giờ đây càng thêm nổi bật, và cô bé thậm chí được so sánh như là "phiên bản nữ của Mạc Văn Khoa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục