24h
Yeah1 News

Con gái Lê Lộc vướng nghi vấn mang bầu, NSƯT Lê Giang nói gì?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 18:25 (GMT+7)

Khi được hỏi về nghi vấn có phải con gái Lê Lộc đang có “tin vui” hay không, NSƯT Lê Giang đã có phản ứng bất ngờ.

Theo đó, cách đây không lâu, hình ảnh của con gái NSƯT Lê Giang là diễn viên Lê Lộc trong một buổi tiệc đã khiến nhiều khán giả không khỏi bàn tán xôn xao. Cụ thể, trong những hình ảnh được chia sẻ, Lê Lộc xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Điều này khiến nhiều netizen đặt nghi vấn rằng, liệu có phải sau thời gian dài bên nhau, Lê Lộc và bạn trai là diễn viên Tuấn Dũng đã có tin vui hay không.

Hình ảnh vòng 2 lùm lùm của Lê Lộc khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu
Hình ảnh vòng 2 lùm lùm của Lê Lộc khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu

Mới đây, trong một sự kiện, trước câu hỏi về nghi vấn có phải Lê Lộc đã mang bầu hay không, NSƯT Lê Giang đã có phản ứng bất ngờ. Sau đó, khi được hỏi về lý do con gái vắng mặt trong sự kiện, nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng: “Lê Lộc vắng mặt là do Lê Lộc đi theo đoàn hành hương sang Ấn Độ”.

NSƯT Lê Giang rất bất ngờ trước câu hỏi về chuyện con gái mang bầu
NSƯT Lê Giang rất bất ngờ trước câu hỏi về chuyện con gái mang bầu

Được biết, trước đó, Lê Lộc và Tuấn Dũng từng xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai”. Trong chương trình này, Lê Lộc với vị trí là nữ chính còn Tuấn Dũng là chàng trai đến để thuyết phục nữ chính hẹn hò với mình. Mặc dù đã là bạn bè thân thiết từ trước nhưng Lê Lộc vẫn quyết định từ chối lời tỏ tình của Tuấn Dũng với lý do rằng : “Đúng thật Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em . Nhưng em dành cho anh cảm xúc quá an toàn và em cất nó vào trong rồi, em không muốn sử dụng nó. Em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha!”.

Lê Lộc từng từ chối Tuấn Dũng trong chương trình 'Người ấy là ai'
Lê Lộc từng từ chối Tuấn Dũng trong chương trình "Người ấy là ai"

Trước quyết định của Lê Lộc, dàn cố vấn và khán giả đều vô cùng tiếc nuối. Sau chương trình, mặc dù bị từ chối nhưng Tuấn Dũng vẫn luôn dành sự quan tâm cho “nàng thơ” của mình. Lê Lộc và Tuấn Dũng thường xuyên cùng nhau tham gia các chương trình, sự kiện. 

Đến tháng 6/2021, trong một buổi livestream, Lê Giang bất ngờ tiết lộ rằng: “Tụi nó đang tìm hiểu nhau. Chuyện trai gái mà, nếu có duyên thì họ sống với nhau, con tôi cũng vậy, tôi không có cấm cản gì hết trơn á. Nghĩa là nếu có duyên tới với nhau, hết duyên thì thôi chứ nó đã là số phận rồi. Tôi rất thoải mái trong chuyện tình cảm, con cái tôi thích gì thì tôi chiều đó, không cấm cản hay ràng buộc hay cằn nhằn gì hết. Tôi chỉ mong con vui vẻ, sức khoẻ và gia đình hạnh phúc. Lê Giang rất thoải mái, ai làm dâu, làm rể nhà Lê Giang là quá sướng luôn”.

Lê Lộc và Tuấn Dũng hiện đang trong mối quan hệ tình cảm
Lê Lộc và Tuấn Dũng hiện đang trong mối quan hệ tình cảm

Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn úp mở về một đám cưới trong tương lai không xa của con gái và Tuấn Dũng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Giang   Lê Lộc   tuấn dũng  

Cùng chuyên mục