24h
Yeah1 News

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao đi thi hoa hậu, số đo thực thất vọng?

Thứ năm, 28/09/2023 | 13:36 (GMT+7)

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa đã đưa ra lời xin lỗi về việc thay đổi chiều cao trong cuộc thi hoa hậu, khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Emma Lê, người con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa, đã thừa nhận không kiểm tra kỹ số đo chiều cao trước khi cung cấp thông tin cho ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam. Trong phần thi "Người đẹp biển" tại Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), top 18 thí sinh nhanh chóng tỏ ra tự tin khi khoe vóc dáng săn chắc và bước đi trên sân khấu đầy năng lượng.

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao đi thi hoa hậu
Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao đi thi hoa hậu

MC Hoàng Kim đã thông tin rằng Emma Lê được xác định có chiều cao 1,7m và số đo cơ thể của cô là 86-62-92cm. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh của cô xuất hiện trên mạng xã hội, cô nhận được những bình luận cho rằng cô thấp hơn so với các thí sinh khác có chiều cao tương tự.

Con gái diễn viên Lê Hóa nhận lỗi và cho biết cao 1,68m và là thí sinh thấp nhất cuộc thi
Con gái diễn viên Lê Hóa nhận lỗi và cho biết cao 1,68m và là thí sinh thấp nhất cuộc thi

Trong việc giải thích lý do sai số đo chiều cao, Emma Lê nói: "Tôi xin thừa nhận lỗi vì đã không kiểm tra kỹ chiều cao của mình vào phút cuối cùng. Thông tin này đã được ghi nhận từ khi tôi nộp hồ sơ dự thi. Với tư cách là một người mẫu ảnh, tôi đã sử dụng số liệu chiều cao 1,7m để giúp các thương hiệu dễ hình dung vóc dáng và lựa chọn trang phục phù hợp".

Con gái của diễn viên Lê Hóa đã chia sẻ rằng cô cao 1,68m và là thí sinh thấp nhất trong cuộc thi này, và cô xin lỗi vì đã không cập nhật thông tin về chiều cao của mình với ban tổ chức cuộc thi để đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Emma Lê sở hữu vẻ đẹp lai Tây Ban Nha, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại Miss Universe Vietnam 2023.
Emma Lê sở hữu vẻ đẹp lai Tây Ban Nha, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại Miss Universe Vietnam 2023.

Emma Lê, tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000 và đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế. Emma Lê, sở hữu một vẻ đẹp hòa quyện giữa Tây Ban Nha và Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Cô có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là nữ diễn viên nổi tiếng Lê Hóa. Emma thừa hưởng tài năng từ mẹ, và cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 3 tuổi, đã tham gia vào nhiều bộ phim như "Tuyết Nhiệt Đới," "Mẹ Ác Ma - Cha Thiên Sứ," và "Chị Chị Em Em 2." 

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao đi thi hoa hậu, số đo thực thất vọng? - ảnh 4

Từ khi còn bé, Emma đã sống cùng với cha mẹ và em trai tại Việt Nam. Không chỉ biết sử dụng tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn sở hữu sự thành thạo trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Emma đã thu hút nhiều lời mời để trở thành người mẫu ảnh và thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô còn tham gia đóng MV quảng cáo với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... Emma Lê đã tự tin chia sẻ rằng, mặc dù có một người mẹ là diễn viên và đã nhận được nhiều ảnh hưởng từ mẹ, nhưng cô luôn chủ động trong việc tìm kiếm công việc và tự mình làm việc với các đối tác

Con gái lai Tây của diễn viên Lê Hóa xin lỗi vì khai gian chiều cao đi thi hoa hậu, số đo thực thất vọng? - ảnh 5

Hiện tại, cô không ngừng nỗ lực để tự hoàn thiện và khắc phục những hạn chế của mình, chuẩn bị cho cuộc hành trình sắp tới tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Emma Lê  

Cùng chuyên mục