24h
Yeah1 News

Con gái Kim Tử Long tố cháu gái Vũ Linh "tấn công" ba mình vì không bênh vực, lộ tin nhắn không chịu sao kê?

Thứ sáu, 25/08/2023 | 16:40 (GMT+7)

Con gái của nghệ sĩ Kim Tử Long - Mai Ka vô cùng bức xúc tố cáo Hồng Phượng - cháu gái Vũ Linh đã "tấn công" ba mình cùng nhiều người khác.

Câu chuyện liên quan đến vấn đề tranh chấp tài sản của gia đình cố NS Vũ Linh vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. Được biết, sau khi NS Vũ Linh qua đời, mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng (em gái và cháu gái của NS Vũ Linh) đã nộp đơn yêu cầu tòa án phán xử về vấn đề thừa kế với Hồng Loan - con nuôi của cố NS Vũ Linh. 

Kim Tử Long và con gái Mai Ka
Kim Tử Long và con gái Mai Ka

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Ka (biệt danh thường gọi là là Bắp) - con gái của nghệ sĩ Kim Tử Long đã chia sẻ bài viết vô cùng bức xúc về thái độ của Hồng Loan (người được gọi là Ve trong bài viết). Mai Ka cho rằng thời gian qua, vì ba của mình là Kim Tử Long không lên tiếng bênh vực Hồng Phượng khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy tức giận nên có hành vi "tấn công" Kim Tử Long trên mạng xã hội.

Bài viết bức xúc của con gái Kim Tử Long chỉ trích Hồng Phượng
Bài viết bức xúc của con gái Kim Tử Long chỉ trích Hồng Phượng

Mai Ka viết: "Hạ đầu tam bái Ve ơi là Ve! Từ nhỏ tới lớn, Bắp luôn được ba Kim Tử Long dạy ở đời phải hiểu một chuyện, dù mình bị người ta ức hiếp thế nào cũng phải nhịn vì con chó cắn mình không lẽ mình đi cắn lại con chó. Nhưng hôm nay cho phép con không nghe lời của ba vì con nhịn hết nổi rồi. 

Vì lý do gì mà bầy 'kền kền' nhảy vào công kích ba của Bắp? Chẳng lẽ do ba Bắp không lên tiếng bênh vực Ve hả ? Vì tình nghĩa với cậu Năm (cố NS Vũ Linh - PV) nên ba Bắp biết má của Ve là em của cậu, được cậu rất thương (dù báo cậu ) nên ba Bắp luôn đứng ở giữa, không muốn chửi thẳng mặt mẹ con Ve là mẹ con Ve sống như hạch vậy đó".

Cô cho rằng Hồng Phượng đã 'tấn công' mạng xã hội của ba mình
Cô cho rằng Hồng Phượng đã "tấn công" mạng xã hội của ba mình

Con gái nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, ban đầu, Kim Tử Long chỉ khuyên Bình Tinh - con nuôi của cố NS Vũ Linh bỏ qua cho Hồng Phượng vì Hồng Phượng có "làm điều sai, Trời Phật sẽ dòm xuống, thiên lôi sẽ nã". Không lâu sau, có rất nhiều tài khoản lạ bình luận dưới bài viết chửi bới, chỉ trích Kim Tử Long. Mai Ka khẳng định những tài khoản này đều là tài khoản ảo vì không có thông tin người dùng đáng tin cậy. Cô nghi ngờ chính Hồng Phượng là người đã mua những tài khoản này để "tấn công" ba của mình.

"Bắp nói vậy thôi chứ Bắp thương Ve lắm, vì Ve có cha sinh nhưng không có mẹ dạy, mà cũng không trách được vì mẹ có dạy nổi Ve đâu. Mẹ Ve mà Ve còn chửi thì ai mà Ve chừa. À quên nữa Ve ơi, lo mà sao kê đầy đủ nha chứ Ve nói như vậy sao mà nghe lọt lỗ tai được. Chị Hai Bình Tinh của Bắp lo cho nhạc công Vũ Minh Hiếu, người ta gửi 10.000 đồng còn phải ghi lại nữa kìa. Hãy làm sao cho đời nể, hạ đầu tam bái Ve ơi là Ve!", Mai Ka gay gắt chỉ trích thẳng Hồng Phượng.

Đoạn tin nhắn nghi là Hồng Phượng không chịu sao kê được Mai Ka chia sẻ
Đoạn tin nhắn nghi là Hồng Phượng không chịu sao kê được Mai Ka chia sẻ

Đồng thời, con gái Kim Tử Long cũng đăng tải ảnh chụp bằng chứng được cho là một đoạn tin nhắn Hồng Phượng không chịu sao kê số tiền phúng điếu với lý do: "Không kê khai khán giả được đâu vì khán giả là em cộng nhiều thư lại với nhau, làm sao mà kê khai ra hết được".

Bình Tinh cũng gay gắt lên tiếng
Bình Tinh cũng gay gắt lên tiếng

Bên dưới phần bình luận, Bình Tinh cũng lên tiếng bức xúc: "Ba (Kim Tử Long - PV) chỉ mong có thể làm được gì cho ba Linh (Vũ Linh - PV) thì làm để hóa giải thù oán sâu nặng, cũng như chị Hai từng khuyên và nói rất nhiều, cuối cùng còn bị lôi kéo hãm hại, thậm chí là hăm dọa chị Hai nữa. Ba bây giờ bị mọi người hiểu lầm giống chị Hai lúc trước, hy vọng qua bài viết của con gái ruột của ba thì mọi người sẽ hiểu ba hơn. Các con luôn tin ba đứng về lẽ phải, ba là người tạo nên Bình Tinh như hôm nay...".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   Kim Tử Long   Hồng Phượng   mai ka  

Cùng chuyên mục