24h
Yeah1 News

Con gái JustaTee không thể tham gia concert Black Pink vì lý do này, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:02 (GMT+7)

Được fan gọi vui là "thành viên thứ 5 của Black Pink" thế nhưng cô bé Cici Anh Chi con gái JustaTee lại không thể đi xem Born Pink vì lý do này.

Hôm nay ngày 7/7, cuộc chiến săn vé concert Born Pink chính thức bắt đầu. Những ai là fan cứng của nhóm nhạc Black Pink đương nhiên sẽ dồn hết "công lực" để mua bằng được tấm vé vàng vào sân Mỹ Đình gặp thần tượng vào cuối tháng này. Tuy nhiên, đối với những Blink nhí chưa đủ tuổi thì đây quả thật là câu chuyện buồn. Mới đây, netizen Việt vừa phát hiện con gái nam rapper là cô bé Cici Anh Chi sẽ không thể đi xem concert Black Pink vì chưa đủ 6 tuổi. Hiện nay, Cici sắp cán mốc 5 tuổi và lẽ dĩ nhiên độ tuổi này nằm trong danh sách cấm không được vào sân Mỹ Đình xem Born Pink.

Cuộc chiến săn vé Black Pink đã chính thức bắt đầu từ hôm nay. Ảnh: FBNV
Cuộc chiến săn vé Black Pink đã chính thức bắt đầu từ hôm nay. Ảnh: FBNV
Con gái JustaTee mới 5 tuổi, cô bé không đủ tuổi để vào khu vực seating (khu vực ngồi) tại concert Born Pink. Ảnh: FBNV
Con gái JustaTee mới 5 tuổi, cô bé không đủ tuổi để vào khu vực seating (khu vực ngồi) tại concert Born Pink. Ảnh: FBNV

Trước thông tin này, khá nhiều khán giả dở khóc dở cười bày tỏ chia buồn với cô bé Cici Anh Chi. Những ai theo dõi nhóc tỳ đều biết Cici là Blink nhí chính hiệu. Từ lúc 4 tuổi Cici đã bày tỏ niềm yêu thích với âm nhạc Black Pink. Cô bé thường xuyên xem các MV của idol và nhảy nhót, hát theo thần tượng. Những bản hit như: Pretty Savage, Solo, Flower, Lalisa,...ghi dấu ấn của các thành viên Black Pink đều được Cici "quẩy" theo hết mình. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng "tiểu công chúa" nhà JustaTee tỏ ra rất nhanh nhẹn trong việc tiếp thu giai điệu lẫn các điệu nhảy khó nhằn của thần tượng. Thậm chí, vợ nam rapper còn khẳng định các bài hát của bố Cici Anh Chi có thể không thuộc nhưng riêng nhạc Black Pink thì cô bé không bỏ sót bài nào.

Cici Anh Chi là Blink nhí chính hiệu bấy lâu nay. Ảnh: FBNV
Cici Anh Chi là Blink nhí chính hiệu bấy lâu nay. Ảnh: FBNV
'Gì cơ? Thành viên thứ 5 của Black Pink nhưng không mua vé vào xem Born Pink được sao', Cici said. Ảnh: FBNV
"Gì cơ? Thành viên thứ 5 của Black Pink nhưng không mua vé vào xem Born Pink được sao", Cici said. Ảnh: FBNV

Được biết, theo quy định của BTC, đối với khu vực seating (khu vực ngồi) trẻ em từ 5 tuổi hoặc thấp hơn không thể vào cổng, đối với vé ở khu vực đứng (standing), trẻ em từ 12 tuổi hoặc thấp hơn cũng phải chấp hành quy định tương tự. Đây là lưu ý cần thiết để các bậc phụ huynh cân nhắc, lựa chọn vé phù hợp nếu thực sự muốn cho con đu thần tượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục