24h
Yeah1 News

Con gái diễn viên Minh Tiệp mới lớp 6 đã cao 1m64, netizen “ngã ngửa” biết lý do đằng sau chiều cao "khủng"

Thứ năm, 13/04/2023 | 19:16 (GMT+7)

Bé Minh Thùy - con gái diễn viên Minh Tiệp mới lớp 6 tuổi nhưng đã gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao khủng khiến nhiều người bất ngờ.

Chuyện trẻ em ngày một cao lớn đã không còn là chuyện hiếm hiện nay, giữa vòng xoáy hiện đại khi mà nhu cầu ăn uống ngày càng đa dạng, con người có nhiều sự lựa chọn hơn chuyện "ăn no mặc ấm". Việc phát triển sớm của nhiều em bé không còn là chuyện quá xa lạ. Gần đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước hình ảnh con gái diễn viên Minh Tiệp mới lớp 6 đã sở hữu chiều cao vượt bậc 1m64, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình diễn viên Minh Tiệp
Gia đình diễn viên Minh Tiệp
Cô con gái xinh đẹp của diễn viên Minh Tiệp
Cô con gái xinh đẹp của diễn viên Minh Tiệp

Theo đó, nam diễn viên Minh Tiệp chia sẻ lý do con gái có chiều cao “khủng” nhiều người bất ngờ. Cụ thể, để ái nữ có chiều cao như hiện tại, Minh Tiệp đã cho con gái thực hiện lối sinh hoạt vô cùng kỳ luật, nam diễn viên chia sẻ trước truyền thông.

"Tôi có phần khắt khe hơn vợ trong việc ăn uống của con. Đôi lúc vợ bảo hôm nay con không muốn ăn sáng thì thôi, nhưng tôi nói là con phải ăn. Trừ khi con ốm không ăn được thì bố đồng ý, còn bình thường thì tôi yêu cầu con phải ăn sáng. Buổi trưa cũng vậy. Thậm chí tôi sắm cho bạn ấy một chiếc điện thoại không có sim chỉ để quay lại bữa ăn rồi gửi cho bố vì tôi yêu cầu phải ăn bữa trưa. Chiều tối có thể con ăn bớt đi hoặc không ăn cũng không sao", Minh Tiệp cho biết

Con gái diễn viên Minh Tiệp gây chú ý khi sở hữu chiều cao khủng chỉ mới lên lớp 6.
Con gái diễn viên Minh Tiệp gây chú ý khi sở hữu chiều cao khủng chỉ mới lên lớp 6.

Được biết, con gái của diễn viên Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương tên là  Minh Thùy. Năm nay cô bé được 12 tuổi, gây bão cõi mạng khi sở hữu nhan sắc nổi bật và đặc biệt là chiều cao nổi trội cao 1m64 khiến nhiều người ao ước. Nói về bí kíp để con gái cao lớn, Minh Tiệp không ngần ngại tiết lộ chế độ dinh dưỡng khắc khe 

Minh Tiệp chia sẻ: "Về thức ăn, tôi quan niệm thịt - trứng - cá là những thực phẩm rất tốt. Mỗi ngày Minh Thùy đều phải ăn một quả trứng, không luộc thì rán, không rán thì ốp. Mặc dù bạn ấy không thích nhưng đôi lúc con phải ăn những thứ mình không thích thay vì để đến già phải uống thuốc. Sữa và trứng là thứ hồi bé bố mẹ thường xuyên bắt tôi ăn, và bây giờ tôi thấy đó là điều tốt". Sữa và trứng là thứ hồi bé bố mẹ thường xuyên bắt tôi ăn, và bây giờ tôi thấy đó là điều tốt".

Ngày càng lớn, con gái diễn viên Minh Tiệp càng xinh đẹp.
Ngày càng lớn, con gái diễn viên Minh Tiệp càng xinh đẹp.
Con gái diễn viên Minh Tiệp mới lớp 6 đã cao 1m64, netizen “ngã ngửa” biết lý do đằng sau chiều cao 'khủng' - ảnh 5
Con gái diễn viên Minh Tiệp mới lớp 6 đã cao 1m64, netizen “ngã ngửa” biết lý do đằng sau chiều cao 'khủng' - ảnh 6

Cách chăm sóc con của diễn viên Minh Tiệp khiến nhiều người nghe xong cũng phải nể. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, con gái Minh Tiệp còn phải áp dụng lịch sinh hoạt khắc khe từ bố như ngủ lúc 9 giờ tối và thức dậy vào 5 giờ 30 sáng. Ngoài ra, con gái Minh Tiệp còn được bố cho tham gia các môn thao khác nhau để cải thiện thể lực.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục