24h
Yeah1 News

Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như "tiểu Kim Tae Hee", phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh

Thứ ba, 05/12/2023 | 14:30 (GMT+7)

Có ai ngờ cô bé mũm mĩm Suti nhà siêu mẫu Thúy Hạnh năm nào giờ đã lột xác ngoạn mục với nhan sắc được ví như "tiểu Kim Tae Hee".

Bố mẹ là người nổi tiếng nên nhiều nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" của showbiz Việt ngay từ khi chào đời đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một trong số đó chính là cô bé Suti - con gái út của gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh.

Suti tên thật là Lê Gia An, sinh năm 2008 và là con gái của siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Suti từng được người xem biết đến thông qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" năm 2014. Với vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu, Suti nhanh chóng tạo được thiện cảm với nhiều fan hâm mộ.

Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 1
Suti trên show 'Bố ơi mình đi đâu thế' 8 năm trước
Suti trên show "Bố ơi mình đi đâu thế" 8 năm trước

Trải qua khoảng thời gian 8 năm, Suti đã có nhiều đổi khác khiến nhiều người không khỏi thốt lên bất ngờ khi nhìn thấy cô bé. Càng lớn Suti càng trưởng thành với vẻ ngoài ra dáng một thiếu nữ e ấp, xinh đẹp. Ở tuổi 15, Suti sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và ngoại hình lung linh trong từng khung hình. 

Khác với người chị gái cá tính mạnh mẽ, Suti có khuôn mặt V-line với nhiều đường nét mềm mại, nữ tính. Mọi người nhận xét Suti được di truyền nhan sắc đỉnh cao từ người mẹ là siêu mẫu Thúy Hạnh. Đặc biệt là đôi mắt hạnh đào trong veo cùng nụ cười yêu kiều, dịu dàng và khuôn mặt tròn trịa.

Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 3
Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 4
Màn 'lột xác' thành công của Suti và vẻ đẹp trong veo được ví như Kim Tae Hee
Màn "lột xác" thành công của Suti và vẻ đẹp trong veo được ví như Kim Tae Hee

Khi chụp ảnh cùng mẹ và chị gái, Suti không hề lép vế nhờ chiều cao hơn 163cm và dáng người thướt tha, sang chảnh. Một đặc điểm trên khuôn mặt Suti ghi điểm cực mạnh với người đối diện chính là chiếc mũi thanh tú, cao ráo. Ở góc chụp nghiêng, Suti khiến mọi người kinh ngạc khi giống hệt nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn ưu ái gọi con gái út của Thúy Hạnh là "tiểu Kim Tae Hee" hay "Kim Tae Hee bản Việt".

Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 6
Sau khi áp dụng phương pháp siết cân, Suti đã có ngoại hình ưng ý
Sau khi áp dụng phương pháp siết cân, Suti đã có ngoại hình ưng ý

Suti cũng có nhiều niềm đam mê với nghệ thuật, nhất là thiết kế thời trang, âm nhạc và du lịch. Thời gian trước, con gái siêu mẫu Thúy Hạnh không quá tự tin vì sở hữu cân nặng 63,5 kg. Kể từ khi có nhận thức về việc giữ dáng, Suti đã muốn giảm cân để giữ gìn sắc vóc cân đối, chuẩn chỉnh. Siêu mẫu Thúy Hạnh từng ăn kiêng theo chế độ siết cân kham khổ của con gái để tạo động lực cho cô bé.

"Để giảm cân thì vẫn phải theo nguyên tắc calo nạp vào ít hơn calo thải ra, và tuyệt đối không ăn dầu, mỡ, đường, phải giảm lượng tinh bột và chỉ chọn các thực phẩm có nhiều protein.

Đối với 3 mẹ con mình thì thực đơn trong 2 tháng chỉ toàn ức gà, cá, tôm hấp hoặc nướng, các loại rau màu xanh, khoai lang, rau xà lách và các loại rau này cũng chỉ nên ăn luộc (có thể chấm với nước tương hoặc nước mắm nguyên chất).

Tầm 9-10 giờ sáng hoặc 2-3 giờ chiều, nếu đói, có thể ăn thêm 1/2 trái táo hoặc ổi. Uống nhiều nước (khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày). Và nếu bạn nào kết hợp được thêm phương pháp ăn 16/8 (ăn trong 8 tiếng và 16 tiếng không ăn) thì sẽ giảm được nhanh hơn", siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt cùng con gái.

Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 8
Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 9
Con gái 15 tuổi của siêu mẫu Thúy Hạnh trong veo như 'tiểu Kim Tae Hee', phải siết cân để giữ dáng chuẩn chỉnh - ảnh 10
Mỗi lần Suti xuất hiện bên cạnh mẹ đều gây bất ngờ bởi khuôn mặt quá đẹp
Mỗi lần Suti xuất hiện bên cạnh mẹ đều gây bất ngờ bởi khuôn mặt quá đẹp

Sau thời gian dài đẩy mạnh việc "eat clean", Suti đã dần cải thiện vóc dáng. Con gái siêu mẫu Thúy Hạnh cũng lấy lại tự tin khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Sau nhiều ngày ăn kham khổ, Suti sẽ có một ngày "cheat day" (tức là "nghỉ xả hơi" có thể ăn bất kỳ món nào mình thích). Bên cạnh thực đơn giảm cân, Thúy Hạnh còn tập cho Suti chơi nhiều bộ môn thể thao giúp ích cho việc giữ gìn sự dẻo dai và sức khỏe như yoga hay chơi golf. Nhờ lối sống lành mạnh, tích cực, Suti ngày càng "trổ mã" xinh đẹp và được dự đoán sẽ là một nhan sắc đình đám trong showbiz Việt tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Hạnh   con gái   suti thúy hạnh  

Cùng chuyên mục