24h
Yeah1 News

Có người chê shark Bình lùn, Phương Oanh bênh vực: Thích trai 1 múi, gu chị

Thứ hai, 03/04/2023 | 18:42 (GMT+7)

Ngay khi có người bình luận chê bạn trai, Phương Oanh đã “không thể ngồi yên” mà lên tiếng bênh vực.

Trong thời gian gần đây, Phương Oanh shark Bình ngày càng tương tác thường xuyên. Cả hai cũng không ngại lên tiếng bênh vực đối phương khi có ai đó chê bai. Cụ thể, mới đây nhất, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp và thần thái của mình. Cùng với đó là dòng chú thích: “Nụ cười em là nắng".

Hình ảnh Phương Oanh đăng tải
Hình ảnh Phương Oanh đăng tải

Nhanh như gió, ngay khi bạn gái đăng ảnh, shark Bình cũng vào thả tim và bình luận: "Rồi, mây trắng kéo đến đây". Đáp lại bạn trai, Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” trả lời: "Nhanh như cơn lốc chứ mây trắng gì".

Chưa dừng lại ở đó, bạn trai Phương Oanh tiếp tục trêu: "Nhất cự ly nhì tốc độ". Màn đối đáp qua lại của hai người khiến cộng đồng mạng thích thú.

Phương Oanh và shark Bình tương tác nhiệt tình với nhau
Phương Oanh và shark Bình tương tác nhiệt tình với nhau

Tuy nhiên, bên cạnh một số người dành lời khen cho màn tương tác ngọt ngào của Phương Oanh và shark Bình thì một bộ phận antifan cũng lên tiếng mỉa mai. Một người trong số đó để lại dòng bình luận chê shark Bình lùn, béo ngay lập tức đã nhận về lời đáp trả gay gắt từ vị trí bạn gái của shark : "Người ta gọi là bụng 1 múi nhé em. Gu chị” hay “Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên”.

Một tài khoản đã để lại bình luận chê bai shark Bình...
Một tài khoản đã để lại bình luận chê bai shark Bình...
...và nhanh chóng nhận về lời đáp trả từ bạn gái shark
...và nhanh chóng nhận về lời đáp trả từ bạn gái shark

Trước đó, shark Bình và Phương Oanh đều đã nhiều lần lên tiếng bênh vực đối phương khi có ai đó chê bai, mỉa mai một trong hai. Cách đây mấy hôm, Phương Oanh cũng chia sẻ một đoạn clip lên đồ sang chảnh, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của mình cùng dòng chú thích "cảm ơn ai đó". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thông báo thêm tin vui sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật sau một thời gian "mải mê với những đam mê còn dang dở".

Bên dưới phần bình luận của clip này, bên cạnh một số người dành lời khen cho vẻ đẹp của Phương Oanh thì cũng có một số ý kiến không hay. Trong đó, một cư dân mạng thẳng thắn cho rằng, Phương Oanh chính là người thứ ba chen vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của shark Bình và vợ cũ. Người này còn dùng những từ ngữ thô tục để mắng chửi "Quỳnh búp bê".

Không để yên, Phương Oanh lên tiếng đáp trả: "Ok, mình block ngay đây ạ! Yêu". Không chỉ vậy, shark Bình cũng nhanh chóng tỏ thái độ gay gắt với tài khoản này và lên tiếng bênh vực bạn gái: "Nhìn là biết vừa ảo vừa man trá rồi, quét ngay ra khỏi nhà".

Shark Bình lên tiếng bênh vực bạn gái
Shark Bình lên tiếng bênh vực bạn gái
Cặp đôi vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau
Cặp đôi vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau

Shark Bình và Phương Oanh là cặp đôi từng khiến dư luận xôn xao khi công khai mối quan hệ tình cảm. Dù cả hai đã lên tiếng thanh minh nhưng nhiều người vẫn cho rằng Phương Oanh chính là "tiểu tam" xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, dù có nhiều ý kiến khác nhau, cả hai vẫn đồng hành bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục