24h
Yeah1 News

Cơ hội nào cho Hương Ly đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm miệt mài đi thi?

Thứ sáu, 29/09/2023 | 13:29 (GMT+7)

Hương Ly đang là cái tên được kỳ vọng sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm đi thi nhưng không có danh hiệu.

Tối 29/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Chủ nhân của vương miện đang dần lộ diện và khán giả cũng có những cái tên dự đoán, kỳ vọng cho riêng mình. Năm nay, cuộc thi này có 18 người đẹp vào chung kết, trong đó có một số gương mặt quen thuộc như: Hương Ly, Nam Anh, Anh Thư, Bùi Quỳnh Hoa...

Hương Ly đang là một trong những người đẹp nhận được sự kỳ vọng cao để đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Có kinh nghiệm "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc, Hương Ly sở hữu những kỹ năng trình diễn ấn tượng và một lượng người hâm mộ đông đảo. Trở lại với Miss Universe Vietnam 2023, mỹ nhân gốc Gia Lai hứa hẹn tiếp tục lọt top cao, thậm chí là chủ nhân của vương miện.

Cơ hội nào cho Hương Ly đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm miệt mài đi thi? - ảnh 1

Hương Ly được kỳ vọng cao sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Trên thực tế, Hương Ly có cơ hội để giành vị trí cao nhất của Miss Universe Vietnam 2023 nếu xét trên đội hình các thí sinh dự thi năm nay. Tuy nhiên những hạn chế của người đẹp này trong khâu trả lời phỏng vấn và khả năng tiếng Anh vẫn là câu hỏi để ngỏ. 

Trong màn thể hiện ở những cuộc thi nhan sắc trước, Hương Ly để lộ điểm yếu mỗi khi đến phần thuyết trình, trả lời ứng xử. Cùng với đó là khả năng nói tiếng Anh còn nhiều hạn chế, chưa thực sự lưu loát để có thể trở thành một ứng cử viên toàn diện cho vương miện Hoa hậu.

Tuy nhiên chắc hẳn khi quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly đã dành thời gian trau dồi những thiếu sót của bản thân để có thể thành công hơn là vị trí Top 5 trong những lần thi nhan sắc trước. Để không bị hụt vương miện một lần nữa, Hương Ly có lẽ đã có những tính toán của riêng mình tại Miss Universe Vietnam 2023.

Cơ hội nào cho Hương Ly đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm miệt mài đi thi? - ảnh 2

Hình thể nóng bỏng của Hương Ly trong lần trở lại thi nhan sắc

Hơn hết, Miss Universe Vietnam 2023 năm nay không quá đặt nặng tiêu chí tiếng Anh của các người đẹp, mà hoàn toàn có thể dùng tiếng mẹ đẻ để truyền tải thông điệp đến cộng đồng.

"Cuối cùng một cô Hoa hậu khi đứng trên sân khấu, trả lời những câu hỏi ứng xử không phải là phần thi tiếng Anh mà là cách cô ấy thể hiện tư duy, trái tim của mình. Và ngôn ngữ cô ấy sử dụng làm thế nào để chạm đến tai và não, trái tim của càng nhiều người thì càng tốt.

Nên các bạn thí sinh không cần lo lắng phải phát âm tiếng Anh chuẩn hay không mà trái tim có tốt hay không. Dùng tiếng mẹ đẻ cũng được, yên tâm có phiên dịch. Hoa hậu các quốc gia khác đến với đấu trường thế giới, họ còn cố phát âm sao cho chuẩn tiếng của đất nước họ" - Giám khảo Phương Mai chia sẻ.

Đồng thời siêu mẫu Phương Mai, thành viên của ban giám khảo cuộc thi có khẳng định chắc chắn là 18 cô gái được chọn vào chung kết đều có đầu óc, khả năng thuyết trình, ứng xử ấn tượng. Chính vì vậy, khán giả yêu mến sắc đẹp nói chung và cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 nói riêng có thể chờ đợi vào màn thể hiện trong đêm chung kết để xem Hương Ly và các cô gái còn lại như thế nào.

Cơ hội nào cho Hương Ly đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm miệt mài đi thi? - ảnh 3

Những tiêu chí của Miss Universe Vietnam 2023 có lợi cho Hương Ly?

Người đẹp đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sẽ đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 diễn ra vào tháng 11 tới tại El Salvador. Ngoài ra, 1 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất sẽ chắc suất thi quốc tế. Những người đẹp lọt Top 5 cũng có cơ hội dự thi cuộc thi mang tầm thế giới. Cùng với đó là các giải thưởng phụ khác.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1995. Cô từng đạt một số giải thưởng, danh hiệu như: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giải Người đẹp thời trang các năm 2019 và 2022.

Cơ hội nào cho Hương Ly đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 sau nhiều năm miệt mài đi thi? - ảnh 4

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ gọi tên ai cho ngôi vị cao nhất?

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra vào tối ngày 29/9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục