24h
Yeah1 News

Cơ hội cuối để Mai Phương “lội ngược dòng” tại Miss World sau khi trượt nhiều hạng mục, fan Việt lấy lại tinh thần?

Chủ nhật, 03/03/2024 | 12:41 (GMT+7)

Mai Phương chỉ còn 1 cơ hội duy nhất để “lội ngược dòng” tại Miss World sau khi trượt nhiều phần thi phụ, fan sắc đẹp đặt hết hy vọng cho chặng đua cuối.

Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71 tổ chức tại Ấn Độ hiện đã đi hết 2/3 chặng đường. Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương vẫn chưa có sự bứt phá khi liên tiếp "trắng tay" tại các phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi. Mới đây, ngày 3/3, danh sách Top 20 phần thi Top Model tại Miss World lại không có tên Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam. Đây cũng là phần thi tiếp theo out top của Mai Phương, nhiều người tỏ ra lo lắng và cho rằng nàng hậu đang mất phong độ. 

Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2023
Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2023
5 người đẹp chiến thắng ở phần thi Top Model
5 người đẹp chiến thắng ở phần thi Top Model

Việc out top 20 Top Model, cũng đồng nghĩa Mai Phương đã phá chuỗi intop của Việt Nam tại phần thi này, khi liên tiếp 3 mùa giải gần đây, các đại diện của nước ta đều có thành tích. Cụ thể, Hoa hậu Tiểu Vy đã vào top 32 Top Model vào năm 2018, năm 2019 Lương Thuỳ Linh đạt giải nhì phần thi này và mới đây nhất là Đỗ Hà vào năm 2021, đã vào đến top 13.

Cơ hội cuối để Mai Phương “lội ngược dòng” tại Miss World sau khi trượt nhiều hạng mục, fan Việt lấy lại tinh thần? - ảnh 3

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã không thể ghi tên vào top của các phần thi phụ như Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao (Miss Sport) và Người đẹp Tài năng (Top Talent). Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng chưa thể hiện hết phong độ. Thành tích cao nhất của cô ở thời điểm này là vào Top 25 Head to Head (Hùng biện đối kháng). Tuy nhiên, người đẹp lại không có tên trong danh sách 5 người xuất sắc nhất để được đặc cách vào thẳng Top 40 tại chung kết.

Cơ hội cuối để Mai Phương “lội ngược dòng” tại Miss World sau khi trượt nhiều hạng mục, fan Việt lấy lại tinh thần? - ảnh 4

Việc Mai Phương liên tiếp trượt ở nhiều hạng mục giải thưởng phụ quan trọng khiến khán giả tại quê nhà lo lắng cho cô. Trước mắt Hoa hậu Mai Phương chỉ còn duy nhất phần thi Người đẹp nhân ái. Được biết, phần thi “Người đẹp nhân ái” là một phần thi rất quan trọng tại Miss World và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc. Nếu chiến thắng giải thưởng này - hành trình intop của Mai Phương sẽ được củng cố. 

Vào năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2017 tại đảo Hải Nam (Trung Quốc). Trong cuộc thi năm đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt top 40 chung cuộc, top 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge). Đặc biệt nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017.

Đỗ Mỹ Linh thắng giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017.
Đỗ Mỹ Linh thắng giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017.

Chung kết lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai, Ấn Độ. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Mai Phương cũng đang được các fan cổ vũ nhiệt liệt, kỳ vọng sẽ mang về thành tích tốt cho nước nhà. Cô bắt buộc phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều mới có cơ hội chiến thắng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục