24h
Yeah1 News

Cô giáo Midu xin phép được diện đồ cắt xẻ khi đi sự kiện, trang phục phô diễn hết vẻ đẹp hình thể

Thứ bảy, 15/07/2023 | 09:21 (GMT+7)

Diện đồ cắt xẻ táo bạo khi đi sự kiện thời trang, cô giáo Midu khoe trọn vẻ đẹp "hết nước chấm" khiến bao fan mê mẩn.

Chương trình khai mạc "Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (AVIFW) 2023" vừa diễn ra cực kỳ hoành tráng tại TP.HCM. Trong ngày khai mạc, NTK Lê Thanh Hòa đã mở bát sự kiện bằng BST "Hoa trên sóng nước" với những thiết kế cực kỳ "fancy". Có rất đông nghệ sĩ Việt, những người đẹp là Hoa hậu, người mẫu, diễn viên đã đến tham dự sự kiện thời trang đình đám bậc nhất này.

Là khách mời đặc biệt tại "Aquafina Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (AVIFW) 2023", cô nàng Midu hôm qua đã "đốt cháy" thảm đỏ bằng outfit siêu quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1989 khoác lên mình chiếc đầm được cắt xẻ táo bạo khoe trọn vòng 1 căng tròn và vòng 2 thon gọn. Thiết kế vừa sang trọng, vừa quyến rũ khiến Midu vô cùng nổi bật giữa dàn người đẹp. Tuy nhiên, để tránh gây tranh cãi bàn tán không hay về bộ trang phục này, Midu đã khéo léo viết status khi đăng ảnh trên trang cá nhân: "Hôm nay đi event, nên xin phép cho cô giáo cháy khét một tí".

Midu 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo tại 1 sự kiện thời trang mới đây. Ảnh: FBNV
Midu "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo tại 1 sự kiện thời trang mới đây. Ảnh: FBNV
Cô nàng khoe trọn vẻ đẹp hình thể trước ống kính. Ảnh: FBNV
Cô nàng khoe trọn vẻ đẹp hình thể trước ống kính. Ảnh: FBNV
Midu xin phép khán giả cho bản thân được 'khét lẹt' 1 bữa. Ảnh: FBNV
Midu xin phép khán giả cho bản thân được "khét lẹt" 1 bữa. Ảnh: FBNV

Là 1 giảng viên Đại học, Midu thường diện áo quần lịch sự theo style công sở để đứng lớp. Thế nhưng, trước đây cô nàng cũng từng bị chỉ trích khi ăn mặc quá hở hang, gợi cảm mỗi khi ra đường. Trước những bình luận chê bai, Midu tỏ ra bình thản vì đã quá quen với thói soi mói vô tội vạ của cư dân mạng. Trên thực tế, ngoài việc làm giảng viên, Midu còn là doanh nhân và vẫn hoạt động nghệ thuật. Vì thế, nhiều fan cho rằng người đẹp hoàn toàn có thể tự do ăn mặc miễn sao phù hợp với môi trường lẫn công việc đang thực hiện mà thôi.

Midu từng bị fan chỉ trích ăn mặc gợi cảm quá đà khi đang là giảng viên Đại học. Ảnh: FBNV
Midu từng bị fan chỉ trích ăn mặc gợi cảm quá đà khi đang là giảng viên Đại học. Ảnh: FBNV
Cô nàng mặc kệ thị phi, diện đồ theo sở thích miễn sao phù hợp với môi trường làm việc là được. Ảnh: FBNV
Cô nàng mặc kệ thị phi, diện đồ theo sở thích miễn sao phù hợp với môi trường làm việc là được. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 33, Midu vẫn "độc thân vui tính", chưa tính tới chuyện kết hôn và hoàn toàn giữ kín chuyện tình cảm riêng tư. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế Thời trang, trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Mặc dù hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy Midu xuất hiện tại các sự kiện showbiz với tư cách khách mời. Vừa xinh đẹp, giỏi giang lại còn giàu có, Midu đang có cuộc sống mà bao nhiêu cô gái phải ao ước.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục