24h
Yeah1 News

Cô gái Việt vóc người khiêm tốn vẫn khiến David Beckham không rời mắt, chẳng “lép vế” khi đọ sắc cùng Lisa (BLACKPINK)

Thứ hai, 18/03/2024 | 14:23 (GMT+7)

Cô gái Việt khiến David Beckham mê đắm không rời mắt, đọ sắc cùng Lisa (BLACKPINK) cũng chẳng "kém cạnh" thần thái và sắc vóc được nhận xét nhỉnh hơn.

Còn nhớ tháng 11/2014, sự kiện David Beckham sang Việt Nam đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trong đó, ca sĩ Tóc Tiên, người luôn tháp tùng cựu thủ quân tuyển Anh trở thành nhân vật được chú ý. Nữ ca sĩ đẹp rạng rỡ trong video của David Beckham, e thẹn khi cựu cầu thủ người Anh nhìn cô say đắm. Vào tháng 9/2015, Tóc Tiên có dịp hội ngộ David Beckham khi tham dự một buổi tiệc dành cho các ngôi sao tổ chức tại Mỹ. Đó là lần thứ hai cô được Beckham mời tham dự sự kiện.

Tóc Tiên khiến David Beckham không rời mắt khi xuất hiện chung
Tóc Tiên khiến David Beckham không rời mắt khi xuất hiện chung
Cô gái Việt vóc người khiêm tốn vẫn khiến David Beckham không rời mắt, chẳng “lép vế” khi đọ sắc cùng Lisa (BLACKPINK) - ảnh 2
Tóc Tiên và Becks thích thú chụp ảnh 'tự sướng' với nhau khi đang dự tiệc
Tóc Tiên và Becks thích thú chụp ảnh 'tự sướng' với nhau khi đang dự tiệc
Tóc Tiên khi có cả tá ảnh chụp cùng David Beckham
Tóc Tiên khi có cả tá ảnh chụp cùng David Beckham
Cô gái Việt vóc người khiêm tốn vẫn khiến David Beckham không rời mắt, chẳng “lép vế” khi đọ sắc cùng Lisa (BLACKPINK) - ảnh 5

Vừa qua, ngày 14/3, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước hình ảnh Tóc Tiên "đọ sắc" cùng Lisa tại một sự kiện thời trang cao cấp được tổ chức ở Hàn Quốc với sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám quốc tế. Nữ ca sĩ cũng  chính là sao Việt duy nhất xuất hiện tại sự kiện này.

Tóc Tiên không hề 'lép vế' khi đọ sắc chung khung hình với Lisa (BLACKPINK)
Tóc Tiên không hề "lép vế" khi đọ sắc chung khung hình với Lisa (BLACKPINK)

Tại sự kiện, Tóc Tiên đã có dịp chụp ảnh cùng với Lisa khiến người hâm mộ quê nhà "nức lòng", hai nhan sắc đại diện cho hai nền âm nhạc của hai quốc gia khi xuất hiện chung một khung hình khiến ai cũng đều xuýt xoa vì cả Tóc Tiên lẫn thành viên BLACKPINK đều vô cùng tỏa sáng, thần thái ngời ngời. 

Tuy nhiên, khán giả lại thích thú nhận định thần thái và sắc vóc của Tóc Tiên nhỉnh hơn so với Lisa. Có thể thấy Tóc Tiên có chiều cao nổi bật hơn thành viên nhóm BLACKPINK. Thêm vào đó, Tóc Tiên trang điểm đậm, đôi môi đỏ thu hút ánh nhìn hơn so với Lisa vì nữ ca sĩ này trang điểm tone nude khá nhẹ nhàng.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Tóc Tiên với những hình ảnh quyến rũ, nổi bật này. Không ít người hâm mộ của Lisa cũng bày tỏ sự ghen tị với chủ nhân bản hit Vũ điệu cồng chiêng khi có dịp thân thiết bên thành viên nhóm BLACKPINK

Nếu so với thời điểm trước khi gặp David Beckham, nhan sắc hiện tại của Tóc Tiên được khán giả nhận xét thăng hạng theo thời gian. Nữ ca sĩ hiện mặn mà nhưng cũng không kém phần sắc sảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái việt   Tóc Tiên   David Beckham   LISA  

Cùng chuyên mục