24h
Yeah1 News

Cô gái có màn hô tên "opera" gây sốt ở Miss Grand: Là sinh viên ngành Luật, từng đại diện Việt Nam thi quốc tế

Thứ năm, 24/08/2023 | 10:32 (GMT+7)

Nguyễn Vĩnh Hà Phương - thí sinh có màn hô tên phong cách opera khoe giọng hát cuốn hút tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 hiện đang nhận được nhiều sự chú ý.

Đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 vừa diễn ra vào ngày 23/8 vừa qua đã trở thành tâm điểm được nhiều fan sắc đẹp quan tâm. Tại đêm thi, các thí sinh đã phần thi hô tên trong trang phục dạ hội - một "đặc sản" của Miss Grand. Trong đó, phần hô tên của Nguyễn Vĩnh Hà Phương (SBD: 003) đã trở nên viral khi thí sinh này có màn hô tên độc đáo theo phong cách opera.

Màn hô tên đang viral của Nguyễn Vĩnh Hà Phương.
Màn hô tên đang viral của Nguyễn Vĩnh Hà Phương.

Cụ thể khi giới thiệu mình là thí sinh đến từ TP.HCM, Hà Phương đã biến câu "Thành phố Hồ Chí Minh" thành câu hát opera, khoe giọng hát cao vút và ngọt ngào. Phần thể hiện tự tin, độc đáo này của Hà Phương khiến nhiều khán giả thích thú hò reo, đoạn video ghi lại phần thi của thí sinh này cũng nhanh chóng trở nên viral trên các trang mạng xã hội.

Hà Phương trên sân khấu chung khảo Miss Grand Vietnam 2023.
Hà Phương trên sân khấu chung khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Tuy nhiên thực chất, Hà Phương cũng không hoàn toàn là cái tên "tân binh". Mỹ nhân sinh năm 2003 đã từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022. Trước đó, Hà Phương cũng đã từng thử sức chinh chiến tại một cuộc thi sắc đẹp khác là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và có mặt trong top 5 phần thi Người đẹp tài năng.

Đến với Miss Grand Vietnam năm nay, thí sinh 20 tuổi gây ấn tượng chiều cao 1,70m và số đo ba vòng 86-62-98cm. Đến thời điểm hiện tại, Hà Phương cũng được nhận xét là có phần thể hiện ổn định qua các vòng thi và đặc biệt vụt sáng sau phần hô tên đậm chất opera trong đêm chung khảo vừa qua.

Cô gái có màn hô tên 'opera' gây sốt ở Miss Grand: Là sinh viên ngành Luật, từng đại diện Việt Nam thi quốc tế - ảnh 3
Sắc vóc của Hà Phương ở tuổi 20.
Sắc vóc của Hà Phương ở tuổi 20.

Được biết Nguyễn Vĩnh Hà Phương hiện là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và đồng thời, cô cũng đang theo học ngành Luật quốc tế tại Đại học Hoa Sen. Thí sinh của Miss Grand Vietnam 2023 còn thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Mặt khác, Hà Phương còn sở hữu chất giọng opera đặc trưng và từng giành giải nhất ở cuộc thi Chicago International Music Competition tại Mỹ khi mới 16 tuổi. Đó cũng là lý do thí sinh này có màn hô tên "opera" ấn tượng đến vậy trong đêm chung khảo của Miss Grand Vietnam năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục