24h
Yeah1 News

"Cô em Trendy” Khánh Linh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn trên du thuyền

Thứ sáu, 21/04/2023 | 09:04 (GMT+7)

Khánh Linh được bạn trai cầu hôn trên du thuyền tại một hòn đảo ở Phú Quốc sau nhiều năm hẹn hò, netizen rần rần gửi lời chúc mừng.

Mới đây vào tối ngày 20/4, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Khánh Linh (Cô em Trendy) đã đăng tải loạt ảnh khoe được bạn trai cầu hôn kèm dòng trạng thái khiến dân tình dậy sóng: "Sắp theo chồng nhưng mà không bỏ cuộc chơi". Trong ảnh, gương mặt Khánh Linh cười tươi và toát lên sự hạnh phúc vô bờ, cô nàng cũng không quên khoe nhẫn kim cương "khủng" được đeo trên ngón  áp út.

Mới đây vào tối ngày 20/4, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Khánh Linh (Cô em Trendy) đã đăng tải loạt ảnh khoe được bạn trai cầu hôn kèm dòng trạng thái khiến dân tình dậy sóng: "Sắp theo chồng nhưng mà không bỏ cuộc chơi". Trong ảnh, gương mặt Khánh Linh cười tươi và toát lên sự hạnh phúc vô bờ, cô nàng cũng không quên khoe nhẫn kim cương "khủng" được đeo trên ngon áp út.

'Cô em Trendy” Khánh Linh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn trên du thuyền - ảnh 1
Khánh Linh được bạn trai cầu hôn trên duy thuyền sau nhiều năm hẹn hò (Ảnh: Cô em Trendy)
Khánh Linh được bạn trai cầu hôn trên duy thuyền sau nhiều năm hẹn hò (Ảnh: Cô em Trendy)

Theo đó, Khánh Linh được bạn trai tạo bất ngờ trong chuyến du lịch mới đây tại Phú Quốc. Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cô nàng đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Rất nhiều bạn bè và khán giả đã để lại lời chúc mừng dành cho cặp đôi. Bên dưới bài viết, Khánh Linh còn hài hước chia sẻ hình ảnh cô nàng khóc "mếu máo" khi thấy bạn trai quỳ gối cầu hôn cùng với chiếc nhẫn trên tay.

Khánh Linh khóc mếu máo khi được bạn trai cầu hôn (Ảnh: Chụp màn hình)
Khánh Linh khóc mếu máo khi được bạn trai cầu hôn (Ảnh: Chụp màn hình)
'Cô em Trendy” Khánh Linh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn trên du thuyền - ảnh 4
Nhiều bạn bè và khán giả để lại bình luận chúc mừng cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều bạn bè và khán giả để lại bình luận chúc mừng cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình)

Khánh Linh tên thật là Nguyễn Đặng Khánh Linh, sinh năm 1995 thường được biết đến với cái tên Cô em Trendy. Cô là một fashionista, người mẫu và hiện tại đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt thời trang cùng phong cách đẳng cấp, Khánh Linh luôn là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Được biết, Khánh Linh và bạn trai Vũ Minh Công đã có 7 năm bên nhau với không ít những chuyện vui buồn trong cuộc sống, tình cảm song họ vẫn khiến dân mạng ngưỡng mộ về một tình yêu lặng lẽ và bình yên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Linh   cô em trendy   Cầu hôn  

Cùng chuyên mục