24h
Yeah1 News

Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp

Thứ tư, 15/11/2023 | 19:32 (GMT+7)

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp diễn ra rình rang, nhiều khách mời nghệ sĩ đến chúc mừng.

Tối 15/11, lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra rộn ràng tại Đồng Tháp. Theo phong tục địa phương, tối nay gia đình cô dâu đãi khách nhóm họ, gồm họ hàng thân thiết và một số bạn bè nghệ sĩ đến dự.

Theo cập nhật từ đám cưới, cô dâu Puka thay 2 Áo dài cưới khác nhau với tông màu trắng và hồng để đón khách. Nữ diễn viên mặc trang phục nền nã, khoe vẻ đẹp dịu dàng của con gái miền Tây. Trong khi đó chú rể Gin Tuấn Kiệt mặc áo sơ mi, quần âu bảnh bao.

Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 1
Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 2

Puka thay 2 Áo dài khác nhau để đón khách trong lễ nhóm họ vào buổi tối

Cổng cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng được thiết kế hoành tráng với hình rồng phụng mang đậm phong cách miền Tây. Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai trò MC tại hôn lễ này cho vợ chồng Puka.

Dàn khách mời gồm các nghệ sĩ nổi tiếng về Đồng Tháp chúc phúc cho Puka và Gin Tuấn Kiệt có thể kể đến như: MC Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Trương Thế Vinh, Hải Triều, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Anh Tú, Minh Dự, Quang Trung, Mạc Văn Khoa...

Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 3
Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 4

Dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đến dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp

Đặc biệt hai nam nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cũng sắp xếp thời gian và lịch trình bận rộn để đến Đồng Tháp chung vui cùng Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sự xuất hiện của hai ca sĩ đình đám này là điều khá bất ngờ, cho thấy độ thân thiết với cô dâu chú rể. Trước đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã tới dự tiệc cưới ở TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Theo một số thông tin, Puka và Gin Tuấn Kiệt bố trí đội ngũ an ninh nghiêm ngặt gồm các vệ sĩ để đảm bảo trật tự, an toàn cho buổi tiệc đám cưới gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Trong đó chỉ khách mời có thiệp mới được vào tiệc cưới, mỗi thiệp chỉ dành cho 1 người.

Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 5

Các nghệ sĩ hào hứng với tiệc cưới đậm chất miền Tây của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức tiệc cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, trước khi về Đồng Tháp làm tiệc ở nhà gái. Những đám cưới của cặp đôi đều có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự chúc phúc.

Chia sẻ về việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi khác nhau, Puka bày tỏ ban đầu cũng không nghĩ làm nhiều tiệc cưới như vậy, nhưng do cả hai sinh sống ở các tỉnh thành khác nhau, nên phải kéo dài ra để mời bà con quan khách hai bên chu toàn.

Cô dâu Puka thay 2 Áo dài đón khách, 2 nhân vật đặc biệt xuất hiện ở đám cưới Đồng Tháp - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò

Đám cưới ở biển là mơ ước của Puka nên phải ưu tiên điều nữ diễn viên thích. Buổi tiệc ở TP.HCM là để mời nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một nên bắt buộc phải tổ chức ở đây để bà con họ hàng đến chúc phúc. Trong khi đó quê hương của Puka ở Đồng Tháp nên cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại đây để mời nhà gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục