24h
Yeah1 News

Có chồng giàu “nứt vách”, Võ Hạ Trâm cho con gái lai Ấn học mẫu giáo bình dân, nhóc tỳ nổi bật như chị đại

Thứ sáu, 22/09/2023 | 13:08 (GMT+7)

Kết hôn với chồng doanh nhân giàu “nứt vách”, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người bất ngờ khi cho con gái học mẫu giáo bình dân, hình ảnh nhóc tỳ lai Ấn đi học gây chú ý.

Hiện nay, có rất nhiều phụ huynh quan tâm đến việc lựa chọn trường mẫu giáo khi gửi con đi học nhà trẻ. Một số người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đã chia sẻ về quyết định này. Theo đó, học phí tại các trường quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học chất lượng và đội ngũ giáo viên nhiệt tình có thể lên tới nửa tỷ đồng mỗi năm, nhưng một số phụ huynh có quan điểm khác khi lựa chọn trường mẫu giáo cho con. Một trong số họ là nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ cho con gái theo học trường học bình dân.

Võ Hạ Trâm và con gái lai Ấn Độ kháu khỉnh
Võ Hạ Trâm và con gái lai Ấn Độ kháu khỉnh

Không có vấn đề về khả năng tài chính khi nói đến việc đầu tư trong giáo dục cho con của Võ Hạ Trâm, vì cô là một ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt chương trình biểu diễn và MV âm nhạc thu hút sự yêu thích và theo dõi đông đảo. Ngoài ra, chồng Ấn Độ của cô là một doanh nhân giàu có và có tiếng tăm tại Việt Nam, là Chủ tịch của một công ty đá hoa cương nổi tiếng.

Chồng Võ Hạ Trâm là một doanh nhân người Ấn Độ
Chồng Võ Hạ Trâm là một doanh nhân người Ấn Độ

Gần đây, nhiều người đã phát hiện ra rằng cặp vợ chồng này lại quyết định cho con học tại một trường mẫu giáo bình dân trong thành phố. Từ những bức hình mà Võ Hạ Trâm đã chia sẻ, chúng ta có thể thấy con gái của họ, bé Moon, đang học trong một lớp có nhiều bạn. Mặc dù mới đi học được một thời gian ngắn, bé Moon đã nhanh chóng hòa đồng với các bạn và tỏ ra tự tin. Thậm chí, bé còn nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh khi phát hiện mình bị chụp lén.

Võ Hạ Trâm cho con gái lai Ấn học mẫu giáo bình dân dù có chồng doanh nhân giàu “nứt vách”.
Võ Hạ Trâm cho con gái lai Ấn học mẫu giáo bình dân dù có chồng doanh nhân giàu “nứt vách”.

Tư thế ngồi đáng yêu của bé Moon đã khiến nhiều người không khỏi bật cười, và nó thể hiện sự trưởng thành và tự tin khi học. Bé Moon đã nhập học vào trường mẫu giáo cách đây 2 tháng, sau vài tháng chuẩn bị tận tình từ bố mẹ. Vợ chồng Võ Hạ Trâm đã tìm kiếm một ngôi trường gần nhà, có cơ sở vật chất tốt và áp dụng chương trình giáo dục phù hợp. Bà mẹ cho biết rằng mặc dù lúc đầu bé Moon có một chút mè nheo và nhõng nhẽo khi đi học lần đầu, nhưng nhờ vào sự dạy dỗ và hướng dẫn đầy tận tâm từ cô giáo và trường học, bé đã tiếp thu và hòa nhập rất tốt.

Có chồng giàu “nứt vách”, Võ Hạ Trâm cho con gái lai Ấn học mẫu giáo bình dân, nhóc tỳ nổi bật như chị đại - ảnh 4
Dáng ngồi đáng yêu của bé Moon đã khiến nhiều người không khỏi bật cười vì giống chị đại.
Dáng ngồi đáng yêu của bé Moon đã khiến nhiều người không khỏi bật cười vì giống chị đại.

Năm 2019, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm tìm thấy tình yêu đích thực với ông xã người Ấn Độ mang tên Vikas Chaudhary. Mặc dù hai người đến từ hai nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, nhưng tình cảm của họ luôn thấu hiểu, từ cuộc sống hàng ngày cho đến công việc nghệ thuật. Võ Hạ Trâm đã tiết lộ rằng ông xã của mình là một người đàn ông gia đình, luôn sẵn sàng chia sẻ công việc nhà và chăm sóc con cái cùng với cô. Đặc biệt, Vikas Chaudhary luôn ủng hộ và tạo điều kiện để vợ phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Có chồng giàu “nứt vách”, Võ Hạ Trâm cho con gái lai Ấn học mẫu giáo bình dân, nhóc tỳ nổi bật như chị đại - ảnh 6

Đến tháng 7 năm 2021, cặp đôi hạnh phúc chào đón một thiên thần nhỏ trong gia đình. Cô bé được đặt tên thân mật là Moon, nhưng tên chính thức của cô là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Võ Hạ Trâm, người đã ăn chay suốt 13 năm qua, luôn biết cách duy trì một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh để đảm bảo sức khỏe của mình trong thời kỳ mang thai và chăm sóc con. Điều đáng nói là cô đã truyền cho con gái của mình lối sống ăn chay từ nhỏ, và bé Chaudhary Vaishali Tây Phương đã phát triển khỏe mạnh và cao lớn hơn so với các em bé cùng trang lứa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm  

Cùng chuyên mục