24h
Yeah1 News

Clip Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ khi đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt, fan thắc mắc sao DJ Mie không đi cùng?

Chủ nhật, 07/05/2023 | 08:09 (GMT+7)

Hồng Thanh xuất hiện cùng cô gái lạ mặt trong đêm Chung kết Cười Xuyên Việt mới đây mà không đi cùng bạn gái DJ Mie khiến dư luận xôn xao.

Chuyện tình yêu của cặp đôi Hồng ThanhDJ Mie nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, lúc nào cũng kè kè cạnh nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan đến việc tình cảm của họ rạn nứt.

Clip Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ khi đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt, fan thắc mắc sao DJ Mie không đi cùng? - ảnh 1
Hồng Thanh đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt với một cô gái lạ mặt mà không phải bạn gái DJ Mie
Hồng Thanh đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt với một cô gái lạ mặt mà không phải bạn gái DJ Mie

Mới đây, xuất hiện tại đêm Chung kết Cười Xuyên Việt, Hồng Thanh gây chú ý khi ngồi cạnh một cô gái lạ mặt. Không những thế, trong suốt quá trình theo dõi, Hồng Thanh thường quay sang trò chuyện, tương tác với cô gái này khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

DJ Mie đang có chuyến công tác ở Bắc Ninh
DJ Mie đang có chuyến công tác ở Bắc Ninh

Bên cạnh đó, mọi người không tìm thấy sự xuất hiện của DJ Mie dù cô và Hồng Thanh thường đi cùng nhau trong mọi hoạt động. Trước câu hỏi nghi vấn, một số người tìm ra được bằng chứng cho thấy DJ Mie đang có chuyến công tác ở Bắc Ninh. Có lẽ vì vậy mà cô không thể song hành cùng người yêu đi xem chương trình Cười Xuyên Việt.

Clip Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ khi đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt, fan thắc mắc sao DJ Mie không đi cùng? - ảnh 4
Đầu năm 2023, DJ Mie đi châu Âu công tác trong khi Hồng Thanh ở nhà quay clip cùng một cô gái lạ mặt
Đầu năm 2023, DJ Mie đi châu Âu công tác trong khi Hồng Thanh ở nhà quay clip cùng một cô gái lạ mặt

Thời gian qua, netizen nhiều lần đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm không mặn mà của Hồng Thanh và DJ Mie. Mọi chuyện xuất phát từ chuyến công tác châu Âu của DJ Mie vào đầu năm 2023 mà không có bạn trai theo hộ tống. Điều này khiến khán giả khó hiểu bởi lẽ trước đây, dù người yêu đi lưu diễn trong nước hay quốc tế thì Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 luôn theo sát bên cạnh để chăm sóc.

Quán quân Cười Xuyên Việt lên tiếng khẳng định quan hệ với DJ Mie vẫn vô cùng tốt đẹp
Quán quân Cười Xuyên Việt lên tiếng khẳng định quan hệ với DJ Mie vẫn vô cùng tốt đẹp

Cùng lúc đó, khán giả nhận thấy sự xuất hiện của một nhân vật lạ mặt trong nhà Hồng Thanh. Không những vậy, Hồng Thanh và cô gái bí ẩn đó còn diện áo đôi và quay clip cùng nhau. Trước sự chất vấn của cộng đồng mạng, Hồng Thanh phải lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa anh với DJ Mie vẫn bền đẹp: 

"Mie hiện đang công tác ở châu Âu mà tôi bận lịch trình riêng nên không thể theo cùng. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin chúng tôi chia tay nhau trong khi hai người vẫn vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi làm nghệ thuật nhưng mỗi người theo đuổi một lĩnh vực khác nhau. Khi rảnh rỗi, tôi mới có thời gian hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi mỗi người bận việc riêng. Tôi mặc áo đôi với cô gái kia chỉ là để quay MV thôi".

Clip Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ khi đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt, fan thắc mắc sao DJ Mie không đi cùng? - ảnh 7
Clip Hồng Thanh ngồi cạnh cô gái lạ khi đi xem Chung kết Cười Xuyên Việt, fan thắc mắc sao DJ Mie không đi cùng? - ảnh 8
Hồng Thanh và DJ Mie là một trong những cặp đôi được ủng hộ ở Vbiz
Hồng Thanh và DJ Mie là một trong những cặp đôi được ủng hộ ở Vbiz

Được biết, Hồng Thanh và DJ Mie bắt đầu hẹn hò từ năm 2020 sau khi gặp gỡ tại một show diễn ở Đà Nẵng. Thời gian đầu, mối tình của hai người thường bị dân mạng bàn tán vì cho rằng Hồng Thanh không xứng với nữ DJ xinh đẹp.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn vào năm 2022, DJ Mie khẳng định cô yêu Hồng Thanh vì đây là chàng trai ấm áp, tốt bụng, luôn chăm sóc quan tâm cô mọi điều, tạo cảm giác an toàn cho cô. Về phía Hồng Thanh, anh chia sẻ bản thân không thích môi trường quán bar ồn ào phức tạp nhưng nếu đó là công việc của người yêu thì anh luôn sẵn lòng ủng hộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục